Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về bức ảnh bị bắt vào đồn Công an: "Cả Việt Nam xôn xao vì tôi"

Hình ảnh Vũ Khắc Tiệp trong đồn Công an đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Năm 2020 vừa gõ cửa, showbiz Việt đã có liên tiếp những thị phi dở khóc dở cười. Hàng loạt những drama ập đến từ chuyện chia tay của các cặp đôi cho đến những tai hoạ từ trên trời rơi xuống của không ít ngôi sao. Nhiều người đã không ngại dự đoán năm nay sẽ là năm dân mạng không có sức mà hóng thị phi.

Mới đây nhất, hình ảnh được cho là ông bầu Vũ Khắc Tiệp gương mặt bị thương, ngồi trong đồn công an là tâm điểm của sự chú ý. Hình ảnh này khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó không lâu, ông bầu đã tuyên bố sẽ có chuyến du lịch sang chảnh bậc nhất ở Dubai. 

Nhiều người nghi ngờ rằng, đây chỉ là thanh niên có ngoại hình giống với Vũ Khắc Tiệp chứ sự thật thì không phải. Nhưng có một chi tiết khiến nhiều người khẳng định đây chính xác là Vũ Khắc Tiệp đó chính là hình xăm trên cánh tay. Theo đó hình xăm bên cánh tay phải của nam thanh niên trong đồn công an giống hệt như hình xăm của Vũ Khắc Tiệp. 

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về ồn ào này. "Vừa massage chân 60 phút tỉnh dậy cả Việt Nam hỏi về 1 cái ảnh nông nổi thời đi bar đã rất lâu... Chốt hạ vậy nhé.

Vũ Khắc Tiệp được công chúng biết đến khi là bầu show cho hàng loạt những siêu mẫu đình đảm, đặc biệt là Ngọc Trinh. Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã vướng tin đồn hẹn hò và vẫn thường xuyên có những chuyến du lịch sang chảnh với nhau trong suốt thời gian qua. Vũ Khắc Tiệp không chỉ gây sốt với những hình ảnh hẹn hò với Ngọc Trinh, những phát ngôn gây sốc và cả khi anh phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi khuôn mặt.