Vũ Khắc Tiệp thông báo kết quả xét nghiệm Covid-19 của mình, tuyên bố đóng cửa Facebook

 
Kết thúc chuỗi ồn ào về vụ cách ly, Vũ Khắc Tiệp chính thức xin lỗi và thông báo kết quả xét nghiệm của mình.
 
Những ngày qua, câu chuyện về ý thức trong việc phòng tránh dịch COVID-19 đang là đề tài rất được quan tâm, nhất là đối với những cá nhân trở về từ tâm dịch. Đây cũng là nguồn cơn cho việc Vũ Khắc Tiệp bị "ném đá" dữ dội trên truyền thông, mạng xã hội khi trở về từ Tuần lễ Thời trang Milan, Ý nhưng không thực hiện nghiêm túc việc cách ly tại nhà trong 14 ngày, vẫn đi gặp bạn bè và tới chỗ đông người, dẫn tới phải đi cách ly tập trung. 
 
Tiếp đó, một đoạn clip ghi lại chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp về khu vực cách ly tập trung tại một trung tâm y tế ở Quận 2, TP.HCM thu hút rất nhiều sự chú ý. Theo video, "ông bầu" cho biết muốn được ra ngoài vì nơi này quá ngột ngạt. “Ở đây rất ngột ngạt. Anh không bị bệnh mà đến đây anh bị bệnh đấy, đợi đến chiều nay mà không được thì anh sẽ viết Facebook” , Vũ Khắc Tiệp chia sẻ trong clip.
 
 
Tại cơ sở y tế ở Quận 2, bác sĩ Trương Thanh Trung - người theo dõi tình trạng sức khoẻ của Vũ Khắc Tiệp lên tiếng “đỡ lời” cho phát ngôn của ông bầu: "Anh ấy thấy ngột ngạt vì anh ấy quen ở trong phòng kín, máy lạnh 24/24. Còn khu cách ly bắt buộc không dùng máy lạnh tại vì bệnh này không được ở phòng máy lạnh". Tuy nhiên, giữa thời điểm toàn dân chống dịch, Vũ Khắc Tiệp vẫn nhận về "bão gạch đá" từ cộng đồng mạng bởi ý thức kém dù là người nổi tiếng.
 
Khi bị chỉ ra việc thiếu ý thức, nói cách ly tại nhà nhưng thực chất không có mặt ở nơi ở khi cơ quan y tế địa phương gọi điện kiểm tra, Vũ Khắc Tiệp còn hăm doạ “bạt tai cảnh cáo" người mà anh cho là đã "bóc phốt" mình trên mạng xã hội. 
 
 
Khi làn sóng phẫn nộ dành cho “ông bầu" ngày càng dâng cao, thì mới đây, Vũ Khắc Tiệp đã có động thái nhận lỗi sai về việc thiếu ý thức. Anh cho biết: “Tôi nghĩ mình sai. Khi chưa có lệch cách ly đáng nhẽ những ngày đầu về nước tôi không nên gặp ai. Do đó khi có lệnh cách ly tôi ở nhà và cầu mong 14 ngày trôi qua và không bị làm sao, chứ trường hợp xấu tôi nghĩ mình sẽ ân hận lắm”. 

Vũ Khắc Tiệp cũng hé lộ kết quả xét nghiệm của bản thân là âm tính và thực sự hạnh phúc với điều này. May mắn cả ekip cũng có kết quả tương tự và không mắc phải sai lầm nghiêm trọng đáng tiếc này. Ông bầu của Ngọc Trinh cho biết đây là bài học lớn cho cuộc đời về sau. Sau những ngày này, bản thân cũng trưởng thành hơn về suy nghĩ và nhận thức.

Vũ Khắc Tiệp gửi lời cảm ơn tới ban quản lý nơi anh sinh sống, cảm ơn các y bác sĩ đã tới khám mỗi ngày trong thời gian cách ly tại nhà và các bác sĩ tại khu cách ly tập trung của quận hai đã chăm sóc chu đáo hai ngày qua.

Ông bầu này cho biết bản thân nhận thấy phải có trách nhiệm vì cộng đồng hơn nữa sau chuyện này. Kết mọi chuyện, Vũ Khắc Tiệp cho biết sẽ tạm dùng facebook một thời gian.

Ngọc Trinh ngay sau đó cũng chia sẻ lại bài viết cùng lời chúc mừng Vũ Khắc Tiệp khi nhận kết quả âm tính vì lần này.

Xem thêm: Tự nguyện đi cách ly khi từ Mỹ về, Tuấn Hưng không cảm thấy ngột ngạt như Khắc Tiệp!