Mặc đồ lót "kém sang", Phượng Chanel biến áo hiệu thành áo lưới hàng chợ

Tình già của Quách Ngọc Ngoan vẫn khiến khán giả "không thấm nổi" dù diện cả set đồ hàng trăm triệu.

Thường xuyên lọt top người phụ nữ mặc xấu, Phượng Chanel luôn khiến người nhìn ngán ngẩm bởi phong cách diện hàng hiệu chẳng giống ai. Mạnh tay chi tiền rước những item, phụ kiện hàng hiệu của những hãng thời trang đình đám, người tình của Quách Ngọc Ngoan vẫn không thể sang hơn bởi cách phối đồ chẳng giống ai.

Mới đây, nữ doanh nhân hàng hiệu này còn khiến công chúng tròn mắt khi mix áo lưới hiệu Chanel với áo lót đen xì bên trong. Nếu không biết về Phượng Chanel, người ta tưởng chị đang diện áo hàng chợ. Không những thế, bạn thân của bầu Tiệp còn bị chỉ trích phản cảm và kém sang.

Phượng Chanel diện cây đồ hiệu đi sự kiện nhưng khuôn mặt nhợt nhạt, trang điểm qua loa như vừa ngủ dậy

Không những lộ hết chiếc áo lót kém sang, bộ đồ của Phượng Chanel còn bị chê phá vỡ quy tắc, giống như bà nội trợ đi thử đồ

Cô gắng mặc đồ hiệu nhưng nữ doanh nhân có vẻ đã sai quá sai, bomber cùng combo phụ kiện là belt bag và khuyên tai khỏe khoắn chẳng hợp chút nào với chiếc đầm tulle voan của Ermanno Scervino

Trước đó, Phượng Chanel cũng diện cây đồ này nhưng vẫn không sang nổi dù đeo cả kính trong suốt đính đá của hãng Givenchy (có giá thành lên đến 1.164 USD và chỉ được sản xuất giới hạn).

Đứng bên cạnh một Ngọc Trinh sexy quá đà thì Phượng Chanel trông như bà cô luộm thuộm 

Sự thiếu tinh tế trong ăn mặc khiến Phượng Chanel mất điểm hết lần này đến lần khác dù đắp cả núi đồ hiệu lên người.

Dương Mịch xuất hiện cực ngầu với kiểu tóc mới “gây tranh cãi” tại Tuần lễ thời trang Milan