Vừa dẫn người yêu về ra mắt, cô bạn đành ngậm ngùi bị mẹ cho ra rìa vì bận cưng con rể tương lai

Nhiều khi tưởng rằng chỉ có anh em ruột thịt mới phải tranh nhau tình yêu của mẹ, ai ngờ giờ còn có người bị cho ra rìa chỉ vì người yêu của mình đấy.

Mà dắt về thì còn nơm nớp lo sợ đủ thứ chuyện nữa, mà lo nhất là sợ phụ huynh không đồng ý để rồi cả hai phải xa nhau.

Ấy thế mà cô bạn này lại có một người mẹ vô cùng tuyệt vời, từ ngày dẫn người yêu về ra mắt, mẹ cô bạn cực kỳ cưng chiều cậu con rể tương lai, thậm chí cho chính con ruột của mình ra rìa. Với anh chàng bạn trai kia, có lẽ sẽ rất hạnh phúc khi được mẹ vợ chào đón nồng nhiệt, đỡ phải bước qua một cánh cổng khó nhằn từ phụ huynh rồi.

Cô bạn Kim Ngân ngậm ngùi chia sẻ câu chuyện bi hài của mình

“Có ai như mẹ tao không? Từ ngày dẫn bồ về, tao thành con riêng hồi nào không hay. Lúc nào cũng đòi rủ qua nhà ăn cơm chung dù nhà tao với nhà hắn cách nhau tận 10 km.” – Cô gái “kể khổ”. Không chỉ vậy, người mẹ còn sẵn sàng gửi ảnh xấu của con gái cho “con rể tương lai” khi được hỏi “Ngân có nhà không”. Một bức ảnh, vạn lời nói là có thật!

Và điều khiến nhiều người chú ý ở đây là cái tên danh bạ: Con rể 1 là để “lỡ mốt mày có thêm thằng nữa tao để 2 cho đỡ lộn” – lý lẽ của mẹ khiến người ta phải bật cười vì quá đáng yêu.

Có người mẹ tâm lý, hiện đại lúc nào cũng là niềm may mắn đối với con cái cả. Không chỉ khiến cho cuộc sống gia đình vui vẻ hơn mà cũng chẳng sợ con mình sẽ giấu giếm điều gì cả vì luôn tâm sự với nhau. Và với cô bạn này, thì vui vì mẹ có thể nhanh chóng chấp nhận người bạn trai và còn cởi mở như thế, nhưng cũng buồn vì bỗng dưng là con ruột lại bị bêu x.ấu trước mặt bạn trai.

Trước câu chuyện đáng yêu này, không ít cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận hài hước:

Trời ơi, có mẹ như này là sướng lắm luôn đó. Còn mời về ăn cơm nữa, chứ còn ba mẹ tui là chẳng có vụ này đâu, đi chơi còn phải lén đi nữa cơ”

Ngày xưa hẹn hò chỉ dám kêu người ta đợi ở đầu hẻm vì sợ gia đình trông thấy, bây giờ đã dắt về luôn rồi mà có cӓı ĸếƬ mỹ mãn quá đấy chứ”

“Thích ghê, không biết bạn có em gái không nhỉ? Mình cũng muốn xin một chân làm con rể 2 hahaha”

Theo Yan