Vừa được chú ý, Cris Phan bị "mất điểm nặng" vì dùng từ ngữ bodyshaming cho MV mới của Sơn Tùng

Hotboy streamer mới đây vừa thực hiện một đoạn clip reaction về hit "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng theo độ nóng, nhưng có vẻ những ngôn từ mà anh sử dụng khiến anh bị "mất điểm" nặng trong mắt người hâm mộ nữ.

Với chất giọng hóm hỉnh, biểu cảm hài hước và ngoại hình điển trai, Cris Phan bắt đầu xây dựng các clip hài ngắn có kịch bản lồng ghép vào việc chơi game hoặc làm các clip phản ứng (reaction) với những clip ca nhạc đang hot. Nhờ đó, kênh Cris Devil Gamer mới bắt đầu bùng nổ lượng xem và subscribe. Tính đến nay, kênh Youtube riêng của anh đã có hơn 6,6 triệu người theo dõi và là một trong những streamer có lượng subcribe "khủng" nhất hiện nay.

Cris Phan là một streamer nổi tiếng với kênh Youtube "khủng"

Không chỉ vậy, đám cưới lãng mạn trong mơ với người bạn gái hotgirl Mai Quỳnh Anh, sau 3 năm hẹn hò của Cris Phan đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và chúc mừng của dàn sao Việt cũng như cộng đồng mạng. 

Đám cưới trong mơ của anh với bạn gái hotgirl vừa diễn ra tháng 6 vừa qua.

Tưởng rằng, đây sẽ là hình ảnh đẹp của chàng hotboy streamer này thì vừa mới đây, khi đăng tải clip reaction về ca khúc đang "làm mưa làm gió" của Sơn Tùng trên Top1 thịnh hành Youtube, Cris Phan đã vấp phải khá nhiều tranh cãi về những lời lẽ mà anh sử dụng để bình luận. Theo đó, một nữ khán giả sau khi xem clip reaction của Cris Phan đã không thể giấu được sự bức xúc và cho rằng nam streamer đã dùng rất nhiều từ ngữ "body shaming" xúc phạm các người mẫu nữ trong MV cũng như hội chị em.

Dòng chia sẻ đầy bức xúc của một khán giả nữ về những từ ngữ mà Cris Phan đã sử dụng trong clip reaction của mình.

Không chỉ có sự góp mặt của "huyền thoại" rap Snoop Dogg, mà MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP cũng được đầu tư mời dàn mẫu nữ đến từ nước ngoài cực "khủng", nhất là sự tham gia của Madison Beer - người từng đồng hành cùng Justin Bieber và là bạn gái một thời của Brooklyn Beckham. 

Dàn mẫu nữ khoe dáng cùng Sơn Tùng trong "Hãy trao cho anh"

Vẻ đẹp cuốn hút của Madison Beer

Nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra không đồng tình với cách dùng từ ngữ của Cris Phan và gợi ý những streamer "lịch sự" hơn.

Không biết rằng sau khi đọc những chia sẻ này từ cộng đồng mạng, Cris Phan sẽ có động thái gì, nhưng trước hết anh chàng đã "mất điểm" nặng trước những người hâm mộ là nữ của mình.