Từng là "bản sao" của G-Dragon, Sơn Tùng lại tiếp tục bị tố "đạo nhái" khi liên tục học hỏi phong cách của rapper G-Eazy

Dù đã đổi hẳn sang phong cách Âu Mỹ, thế nhưng Sơn Tùng dường như vẫn không thoát khỏi sự soi mói của các antifan.

Sơn Tùng đang là cái tên chiếm trọn spotlight của Vbiz những ngày qua với cơn bão "Hãy trao cho anh". Có thể thấy từ trước đến nay chàng ca sĩ 25 tuổi luôn trung thành với phong cách soái ca chuẩn Hàn Quốc, thậm chí anh còn được mệnh danh là "bản sao" của G-Dragon. Thế nhưng, với lần comeback này Sơn Tùng đã khiến không ít người ngạc nhiên khi có sự lột xác hoàn toàn về phong cách âm nhạc và cả ngoại hình. Âm nhạc mang hơi hướng Âu Mỹ bởi vậy mà phong cách cũng không ngoại lệ.

Thành công khi mang âm nhạc Việt vươn tầm Thế giới, trong khi biết bao người ủng hộ và yêu mến thì đâu đó vẫn có những antifan không vừa lòng. Điển hình là mới đây, một số "thánh soi" liện tục chỉ ra Sơn Tùng đang "học hỏi" phong cách của anh chàng rapper đình đám G-Eazy. 

Mới đây trên Instagram, Sơn Tùng khiến người hâm mộ phấn khích khi đăng tải 1 đoạn clip ngắn ghi lại điệu nhảy "gãy tay" - một trong những điệu nhảy gây ấn tượng nhất trong MV.  

Trong clip anh chàng diện áo sơmi hoa hòe hoa sói với quần jeans, giày tây hết mực bảnh bao nhảy tưng bừng trên nền nhạc "Hãy trao cho anh".

Thế nhưng điều đáng nói là rất nhiều người phát hiện ra chàng rapper hào hoa G-Eazy cũng từng diện phong cách này và đăng tải trên Instagram vào ngày 26/3 vừa qua.

Cũng vẫn chiếc áo sơmi đấy cắm thùng với quần jeans và giày tây, tay đeo đồng hồ.

Một điểm đặc biệt nữa được các "thánh soi" chỉ ra đó là bình rượu Stillhouse mà anh chàng cầm trên tay cũng là món phụ kiện được chính G-Eazy quảng bá trên Instagram của mình.

Trước đó, Sơn Tùng còn bị bắt gặp "đụng hàng" với G-Eazy trong chiếc áo sơmi đắt hàng của Saint Laurent.