Vừa hết phong tỏa, Vũ Khắc Tiệp lại cách ly lần thứ 4 tại nhà - người đàn ông gương mẫu nhất nước

Trong lịch sử showbiz Việt có lẽ chưa ai "số nhọ" như ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Mới đây người đàn ông sở hữu hàng loạt chân dài này lại tiếp tục phải cách ly ở nhà.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp trở thành người đàn ông đáng thương nhất hôm nay khi nghe tin cách ly xã hội. Cụ thể, Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Chỉ thị số 16/CT-TTg về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19. Việc thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày kể từ 0h ngày 1/4/2020 trên phạm vi toàn quốc. Như vậy, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục phải ở nhà thêm một thời gian nữa dù anh mới hết 2 hạn cách ly.

Trước đó, ông bầu trở về từ nước ngoài và bị yêu cầu tự cách ly tại nhà. Nhưng do nhớ bạn bè xã hội, anh không tuân thủ các quy định hạn chế mà vẫn đi cà phê sang chảnh. Chẳng còn cách nào khác, chính quyền đành "bế" anh Tiệp đến khu cách ly tập trung. Tại đây đoạn video huyền thoại về anh được lan truyền trên mạng xã hội. Ông bầu họ Vũ kêu khu cách ly ngột ngạt, anh la ó muốn ra ngoài dù được lực lượng y tế hết lòng khuyên nhủ.

Sau khi hết hạn cách ly đầu tiên, chung cư Vũ Khắc Tiệp lại bị phong tỏa khi có 5 cư dân tiếp xúc gần với bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 91 là phi công của Vietnam Airlines, quốc tịch Anh. Nghiễm nhiên, Vũ Khắc Tiệp cũng phải tự cách ly trong nhà. Đây cũng là lần thứ 3 "ông bầu Ngọc Trinh" phải tự cách ly.

Vừa hết bị phong tỏa, thì cả đất nước lại mừng cho Tiệp vì lệnh cách ly toàn xã hội của Thủ Tướng. Tính đến nay ông bầu đã nghỉ Tết tổng cộng 57 ngày!

Yên tâm ở trong nhà nhé anh Tiệp - người công dân gương mẫu điển hình chống dịch Covid-19!

Xem thêm: Mẹ ruột Mai Phương bật khóc khi nhìn con gái lần cuối trước khi hỏa táng!