Thúy Vi khoe đi xem tướng được khen tốt số, fan mỉa mai: "Sửa nát mặt mà vẫn xem được?"

Hot girl thị phi đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ gần hết khuôn mặt của mình song vẫn tự tin đi xem tướng và còn khoe được thầy khen là có ngũ quan hài hòa.

Mới đây trên trang cá nhân, Thúy Vi đăng tải một bức hình selfie của mình kèm theo caption rất tự tin. Cô khoe vừa đi xem tướng về và được thầy khen hết lời: “Ngũ quan trên mặt rất hài hòa, mỗi khi cười mắt cười theo, tướng tốt số, con không cần đi coi bói nhiều đâu”.

Ngay lập tức, bức ảnh cùng dòng trạng thái “tự sướng”của Thúy Vi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thúy Vi tự tin khoe được cô khen ngũ quan hài hòa khi đi xem tướng. 

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, Thúy Vi lại phải nhận không ít “gạch đá” từ phía cư dân mạng. Một người để lại comment mỉa mai Thúy Vi: “Sửa nát cả mặt mà vẫn đi coi bói được” hay một người khác thì nhẹ nhàng hơn song vẫn khiến Thúy Vi phải ngại: “Sửa sao được tính, tự nhiên mới tính”.

Trước những bình luận này, Thúy Vi không có thêm phản hồi nào.

Nhan sắc nguyên bản của Thúy Vi có khá nhiều khuyết điểm. 

Được biết, nhan sắc hiện tại của Thúy Vi là đã qua chỉnh sửa khá nhiều. Trước đó, Thúy Vi từng công khai chuyện nhấn mí, bọc sụn S-line phần mũi, độn cằm silicon và bọc răng sứ. Không chỉ trên mặt, Thúy Vi cũng đã bơm ngực, hút mỡ… để có được vóc dáng thon thả như hiện tại.

Kể từ sau ồn ào làm “người thứ ba” chen ngang vào mối quan hệ của Midu và Phan Thành, Thúy Vi bất ngờ nổi tiếng và trở thành một hot girl dẫu không có nhiều tài năng.

Hiện tại, Thúy Vi làm mẫu ảnh và bán hàng online, cô cho biết công việc này của mình kiếm nhiều tiền hơn cả những người có bằng đại học.

Thúy Vi đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nhiều chi tiết trên khuôn mặt. 

Sau Phan Thành, Thúy Vi tiết lộ yêu một đại gia và được người này mua cho một căn hộ hơn 2 tỷ đồng ở Sài Gòn. Hiện tại, Thúy Vi và người này đã chia tay, tuy nhiên, cô cũng nhanh chóng có bạn trai mới và cũng rất được yêu chiều. Dịp Valentine vừa qua, hot girl người Cà Mau khoe khéo chiếc nhẫn kim cương mà bạn trai dành tặng. Dẫu vậy, cô nàng cũng tiếp tục giữ kín danh tính của người đàn ông này.

Nhan sắc hiện tại của cô hoàn toàn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ mà có. 

Ngay cả vóc dáng cũng được can thiệp thẩm mỹ. 

Tin liên quan: 

BTV Hoài Anh bức xúc kêu gọi trừng trị ông già 61 tuổi cưỡng hôn bé gái, danh tính thực sự là ai?

Hết phốt đốt sách, rapper Richchoi tiếp tục xúc phạm Black Pink và fans Kpop