Dư luận vô cùng bức xúc vụ gã đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy nhưng gia đình lại không muốn tố giác

Vụ việc gã đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy ở một chung cư tại TP HCM đang khiến dư luận vô cùng bức xúc, nhưng gia đình lại không muốn tố giác. Lý do vì sao?

Vụ sàm sỡ của gã đàn ông đang dậy sóng MXH và báo chí 24h qua.

Hôm nay 3/4, Thượng tá Phạm Xuân Thao - Phó trưởng Công an quận 4 (TP HCM) cho biết, sau khi nắm bắt được thông tin người đàn ông có dấu hiệu xâm hại bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9 (phường 1, quận 4) thì cơ quan này đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, làm rõ. Theo thượng tá Thao, người đàn ông này có con sống ở đây, hôm xảy ra sự việc thì ông này đến thăm con và đã có hành vi trên.

Khi vào cuộc xác minh, cơ quan chức năng đã đến mời người này lên làm việc nhưng người đàn ông này đã rời TP HCM để về nơi cư trú là Đà Nẵng nên chưa thể làm việc, lấy lời khai. Sau đó, cơ quan chức năng cũng đã mời gia đình nạn nhân đến để làm rõ thông tin phía bị hại. "Quá trình làm việc, gia đình nạn nhân cũng không muốn tố giác vì sợ sự việc sẽ làm ảnh hưởng đến tâm sinh lý bé gái.", ông Thao cho hay.

Tuy vậy, Thượng tá Thao cho biết, theo chỉ đạo của Công an TP HCM, đơn vị đã gửi thông báo yêu cầu người này đến công an làm việc, đồng thời nhờ người con của ông ta ở trong chung cư hỗ trợ liên hệ với người này đến hợp tác điều tra.

Trong diễn biến khác, đến chung cư Galaxy, nơi gia đình nạn nhân sống để tìm hiểu sự việc thì vẫn chưa thể tiếp xúc với gia đình. Nhiều cư dân sống bên cạnh gia đình nạn nhân cho hay, gia đình bé gái sống khép kín, ít tiếp xúc với hàng xóm.

Chung cư Galaxy 9, nơi xảy ra sự việc.

Bảo vệ chung cư chia sẻ, họ thường thấy bé gái đi một mình xuống sảnh chung chơi. Các bảo vệ cũng tâm sự, họ rất bất bình với hành vi của người đàn ông đối với bé gái trong thang máy.

Theo Toquoc.vn