Vừa mở mồm đọc thoại, Chi Pu khiến khán giả ngán ngẩm: Thôi bỏ diễn xuất đi Chi!

Dù xinh đẹp, ăn mặc sang chảnh nhưng Chi Pu vẫn khiến khán giả thất vọng vì diễn xuất thô kệch, và đọc thoại ngán ngẩm.

Ở tập 55 của bộ phim “Mối tình đầu của tôi”, nhân vật Nam Phong (Bình An đóng) vô tình chạm mặt Hạ Linh (Chi Pu đóng) truớc nhà An Chi (Lan Ngọc đóng). Đây là cuộc gặp gỡ đầu tiên của cả hai sau khi Nam Phong biết Hạ Linh đóng giả An Chi nên họ đều tỏ ra ngại ngùng.

Hạ Linh xin lỗi Nam Phong và cảm ơn anh đã bên cô lúc khổ đau. Phong nhận lỗi về mình đã không cho Hạ Linh cơ hội để nói ra sự thật. Trong cảnh này, thay vì đồng cảm với Hạ Linh, khán giả lại ném đá không thương tiếc vì diễn xuất guợng gạo, đơ cứng, không tự nhiên của cô.

Chi Pu trong vai diễn không thể hiện được cảm xúc, những điều mà đạo diễn muốn truyền tải ở nhân vật. Đặc biệt, khi Chi Pu cất lên lời thoại, khán giả thất vọng tràn trề. Lời thoại Chi Pu nói không thể hiện đuợc sự đau khổ, day dứt của nhân vật Hạ Linh.

Chi Pu khiến khán giả thất vọng vì diễn xuất đơ cứng cùng lời thoại không cảm xúc.

Đây không phải lần đầu Chi Pu bị khán giả ném đá về diễn xuất, giọng nói của mình. Trước đó ở nhiều sự kiện, chương trình cô tham gia đã khiến không ít khán giả thất vọng. Giọng nói và cách phát âm của cô không có cảm xúc, đơ cứng như cầm kịch bản đọc thoại.

Nhiều khán giả khuyên cô nên theo đuổi thời trang, âm nhạc còn hơn là diễn xuất.

Chi Pu nhiều lần bị chê diễn đơ nhạt

Xem thêm: Erik nhập viện vì giảm cân, Hoà Minzy xót xa, riêng người này xỉa xói "mặt như đầu lâu xuơng chéo"