Vừa mới nổi, trai đẹp vai Ngạn “Mắt Biếc” bị người yêu cũ tố lăng nhăng, phụ bạc

Trần Nghĩa là một diễn viên trẻ mới nổi, anh được chú ý bởi bộ phim “Mắt Biếc” với vai Ngạn. Và anh cũng từng gây ấn tượng trong MV triệu view của Mr.Siro – “Một bước yêu vạn dặm đau”.

Thế nhưng mới đây, Trần Nghĩa đã khiến dân tình rất bất ngờ khi bị một cô gái có Facebook T.A bóc phốt lăng nhăng, nói xấu người cũ. Cô cho biết mình là người chăm lo, mua sắm từng li từng tí Nghĩa nhưng lên báo anh lại chỉ khẳng định mình “giản dị, chỉ dùng đồ mấy trăm ngàn”.

Trần Nghĩa - vai Ngạn trong "Mắt Biếc".

Cô cũng nói sẽ cho Nghĩa 1 ngày để điện thoại nói chuyện nếu không thì sẽ cho “hết làm diễn viên”. Phía dưới bình luận, T.A liên tục tố Trần Nghĩa không hề có “đời tư trong sạch”. Cô bình luận: “Nó mua 2 chai rượu vang. Mang biếu bố mẹ mình 1 chai và mang biếu bố mẹ của 1 bé khác 1 chai y chang vậy. Nó nói với bé kia là nó với mình chỉ là bạn. Và nó nói với mình bé kia chỉ là đeo bám nó”.

Trần Nghĩa khoanh thay xin lỗi T.A

Chủ nhân bài đăng cũng khẳng định, cô từng tặng cho Nghĩa những món đồ đắt tiền như chiếc áo trị giá 12 triệu, đôi giày 19 triệu và hiện giờ Nghĩa vẫn đang dùng.

Đặc biêt, Trần Nghĩa còn bị “phốt” từng lấy xe hơi của mình về quê nhưng lại nói với người con gái khác là “xe của ông bạn chơi cùng”. Nhưng “chắc Nghĩa cũng không ngờ bé kia với mình lại vô tình nói chuyện và kể hết với nhau”. Về chuyện mối tình tay ba, đây không phải lần đầu xảy ra xung đột. Đỉnh điểm khi cô gái này bắt gặp Nghĩa đi cùng cô gái khác ở Hà Nội, sau đó Nghĩa đã khoanh tay xin lỗi bạn gái.

Đoạn tin nhắn được T.A công khai:

 

Chi Pu yêu trai Hàn, Gil Lê cũng úp mở hẹn hò "tình cũ" của Isaac cho bằng bạn bằng bè