Vừa nhận áo đấu, Xuân Trường khiến fans "ngã ngửa" khi mặc bikini màu hồng, chạy "lông nhông" khắp đường phố Thái Lan

Thử thách có 1-0-2 này chắc chỉ CLB Buriam United mới nghĩ ra.

Ngày 11/2, tiền vệ Xuân Trường có hoạt động đầu tiên cùng đội bóng mới Buriram United mang tên Ice Breaker 2019. Ice Breaker là hoạt động thường niên của đội bóng này nhằm nâng cao tính gắn kết cho các cầu thủ trước thềm mùa giải mới.

Tại đây, các cầu thủ sẽ được trải nghiệm cuộc sống trong quân ngũ dưới sự giám sát của binh lính Thái Lan. Anh chàng khiến người hâm mộ thích thú khi hóa thân thành siêu nhân sịp hồng trong buổi tập huấn cùng đồng đội. Trong clip, Xuân Trường phải đeo mặt nạ, mặc áo choàng và bộ đồ lót màu hồng nhận từ đồng đội trước khi tiếp tục thử thách.

Xuân Trường mặc quần sịp hồng

Và cả áo ngực màu hồng thực hiện thử thách của đồng đội.

Xuân Trường khiến fans cười rớt hàm khi bất ngờ phải diện đồ lót hồng chạy khắp đường-1

Chàng tiền vệ có vẻ rất thích thú trước thử thách 'khó nhằn' này

Anh nhanh chóng hòa nhập với các cầu thủ trong CLB mới

Không còn thi đấu cho CLB nước nhà song mọi nhất cử nhất động của cầu thủ Tuyên Quang vẫn luôn đón nhận được sự quan tâm lớn.

Ấy khoan, không phải Thủy Tiên, đây mới là bà vợ đẹp nhất trong dàn WAGs của cầu thủ Việt

Xuân Trường có vẻ rất vui ở nơi dừng chân mới

Sau đó anh và ccs cầu thủ của Buriram còn phải trải qua màn đu dây để thử thách lòng can đảm và vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân.

Trong khi đồng đội sợ 'té đái' thì Xuân Trường lại đầy phấn khích, anh vừa cười rạng rỡ vừa nhìn thẳng vào ống kính để tạo dáng.

Clip: Xuân Trường hóa siêu nhân sịp hồng trong buổi huấn luyện quân sự ngày đầu tiên tại đội bóng mới (Nguồn: Fanpage Buriram United)

Sau khi kết thúc Ice Breaker 2019 vào ngày 13/2, Xuân Trường cùng các đồng đội sẽ quay trở lại tập luyện chuyên môn Trận đấu đầu tiên của anh tại Buriram United trong khuôn khổ Thai League 2019 sẽ gặp đối thủ Chonburi vào 23/2.

Tại Buriram United, Xuân Trường sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với những tiền vệ hàng đầu của đội bóng này. Anh sẽ phải tranh suất đá chính nơi trung tâm hàng tiền vệ với Hajime Hosogai, Ratthanakorn Maikami, Anuwat Noicheunphan. Xuân Trường sẽ khoác áo số 21 và nhận mức lương thuộc hàng top đầu Đông Nam Á, được cấp nhà và xe riêng.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Tất tần tật nhan sắc và thân thế "không tin nổi đâu" của hotgirl Lào ăn Tết Việt đang gây bão mạng