Vừa sinh con chưa hết cữ, Nhã Phương vội đi tập gym ngay, nhưng vòng 1 bất thường gây chú ý

Nữ diễn viên xinh đẹp bất ngờ chia sẻ những hình ảnh đang miệt mài tập Gym để lấy lại vóc dáng.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Nhã Phương bất ngờ đăng tải loạt ảnh của mình khi đang miệt mài tập luyện tại một phòng Gym. Bà xã của Trường Giang tự an ủi bản thân: "Đầu tuần 'ăn hành' là có thật nhưng mà đã quá trời đã, tập vui mà còn có nước uống đẹp da nữa, vì một tương lai dáng chuẩn, giàu sức khoẻ và đẹp da. Cố lên nào tôi ơi”.

Nhã Phương vướng tin đồn sinh con còn chưa hết 3 tháng ở cữ nhưng đã tái xuất Vbiz và đi tập Gym. 

Trong loạt ảnh được chia sẻ, Nhã Phương gây bất ngờ khi khoe được vóc dáng khá thon gọn của mình dù cô vướng nghi vấn sinh con cách đây chưa lâu.

Tuy nhiên, nhiều người phát hiện vòng eo của nữ diễn viên sinh năm 1990 vẫn rất gọn gàng nhưng vòng 1 lại khá “đồ sộ” dù trước đây Nhã Phương cũng là một trong những mỹ nhân Việt có vòng 1 khiêm tốn. Điều này càng làm cho nghi vấn vừa sinh con của cô thêm củng cố.

Trước đó, Nhã Phương và Trường Giang được cho là “cưới chạy bầu”. Nữ diễn viên nhiều lần để lộ vòng 2 bất thường ở thời điểm rục rịch tổ chức hôn lễ với Trường Giang.

Cả hai lên xe hoa vào tháng 9/2018 nhưng giữa tháng 1/2019, dư luận đã rộ lên thông tin Nhã Phương sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM.

Nhã Phương chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng. 

Tính đến nay, nếu tin đồn sinh con của Nhã Phương là thật thì cô vẫn chưa hết 3 tháng ở cữ. Tuy nhiên, người đẹp đã sớm quay trở lại với công việc khi vừa sinh con được 1 tháng. Cô rất chăm chỉ quay quảng cáo, dự sự kiện cũng như thực hiện một vài tiểu phẩm hài với ông xã của mình. Chính vì điều này mà Nhã Phương cũng từng bị chỉ trích vì tham công tiếc việc, đi làm quá sớm.

Dẫu vậy, trước mọi tin đồn, phía Trường Giang và Nhã Phương luôn trả lời kiểu úp mở. Cả hai chưa bao giờ thừa nhận chuyện đã chào đón “tiểu công chúa” vào đầu năm nay.

Nhã Phương cùng bạn bè đã có những giờ phút rất vui vẻ ở phòng tập. 


Nhiều người chú ý vào vòng 1 có phần "đồ sộ" của Nhã Phương. 

Tin liên quan: 

Bị tố vô trách nhiệm, Huỳnh Anh "vạch mặt" chiêu trò của NSX: "Họ là kẻ cơ hội PR bẩn"?

Trường Giang bô bô tiết lộ vợ chồng Trấn Thành mua nhà 20 tỷ, toàn bộ là tiền riêng của Hari Won?