Vừa tái xuất, Thư Dung "25k đô" gây bức xúc vì uốn éo, tạo dáng nhạy cảm ở chốn linh thiêng

Cách tạo dáng phản cảm của Thư Dung khiến dân tình bức xúc. 

Ồn ào "đi khách" giá ngàn đô khiến Thư Dung gặp không ít rắc rối và buộc phải khóa trang cá nhân suốt một thời gian dài để tránh thị phi. Tuy nhiên mới đây, Thư Dung đã bất ngờ mở lại trang cá nhân của mình và cập nhật những hoạt động thường ngày. Sau không ít tai tiếng, có lẽ Thư Dung muốn tìm sự bình yên nơi cửa Phật. Cô chia sẻ hình ảnh đi chùa cầu bình an và hạnh phúc.

Tuy nhiên, một lần nữa, người đẹp sinh năm 1995 lại phải đối mặt với những chỉ trích từ phía cộng đồng mạng bởi cách tạo dáng quá phản cảm ở chốn linh thiêng. Cô uốn éo như cố tình khoe đường cong cơ thể không đúng nơi đúng lúc. 

Chính bởi lẽ đó mà Thư Dung lại tiếp tục bị chỉ trích, số đông cho rằng cô không có vẻ không biết xấu hổ, biến chùa chiền thành nơi để khoe thân. Trước nhiều "gạch đá" hướng về phía mình, Thư Dung đã vội xóa bài đăng khỏi trang cá nhân. 


Thư Dung sinh năm 1995 tại Hà Nội, cô từng đạt một số giải thưởng trong các cuộc thi nhan sắc nhưng khán giả đánh giá đó chỉ là những cuộc thi "ao làng". Thời điểm Thư Dung vướng ồn ào đi khách nghìn đô, BTC các cuộc thi mà cô đạt giải đã lần lượt thu hồi giải thưởng. 

Rất nhiều ý kiến phản đối Thư Dung. 

Trước những bình luận gay gắt này, cô nàng đã xóa bài đăng. 

Thư Dung là người đẹp vướng muôn vàn thị phi trong làng giải trí.