Vừa xuất hiện trên phố, "dân chơi" Khá Bảnh được học sinh tiếp đón nồng nhiệt hệt như "Idol đình đám"

Anh chàng nổi tiếng nhờ các clip "đặc biệt" nhanh chóng được các em học sinh nhận ra và xúm đông xin chụp ảnh cùng.

 

Khá Bảnh (tên thật là Ngô Bá Khá) vốn nổi tiếng không phải bởi tài năng mà vì những phát ngôn gây sốc, livestream nói tục, chửi bậy, hướng dẫn cách "quẩy" trong bar...Mới đây nhất, Khá Bảnh còn bị xử lý vì hành vi dừng xe trên cao tốc để dàn hàng chụp ảnh.  Sau sự việc, Khá Bảnh còn cãi cùn về việc mình đã dừng xe tại làn đường dừng đỗ trên cao tốc, chỉ xuống đi... vệ sinh chứ không cố tình làm gì khác. Trong đoạn video do mình đăng tải, Khá Bảnh phân trần, viện lý do mình dừng xe trên cao tốc chỉ để đi vệ sinh, việc chụp ảnh là do anh em mở điện thoại lên xem bản đồ rồi vô tình chụp ảnh.

Khá Bảnh đăng tải đoạn video gần 3 phút giải thích về sự việc dừng xe chụp ảnh trên cao tốc - Ảnh chụp màn hình.

Dù tai tiếng như vậy nhưng không hiểu sao nhân vật này lại được "săn đón" như 1 idol?! Người dân cùng rất nhiều em học sinh cấp hai đứng vây kín một đoạn đường vì tò mò và muốn chụp ảnh cùng Khá "bảnh".

Địa điểm mà Khá "bảnh" xuất hiện được cho là ở thành phố Yên Bái.

Thậm chí, trong một bức ảnh, nam thanh niên còn được các em học sinh bế lên cao với vẻ hào hứng.

Là một nhân vật đại diện cho lối sống ăn chơi, phát ngôn gây sốc, khoe của cùng những "chiến tích" đời tư bất hảo nhưng lại được tiếp đón như thần tượng, hình ảnh này khi được chia sẻ trên MXH đã khiến nhiều người bất bình.

"Ôi tại sao giới trẻ bây giờ lại lấy một thanh niên như Khá Bảnh làm quy chuẩn để thần tượng, ngưỡng mộ? Chính sự tung hê của giới trẻ khiến nhiều "dân chơi" bị ảo tưởng và ngày càng lố lắng hơn trong những video livestream để lôi kéo người xem. Tỉnh táo đi các bạn trẻ ơi!" - Một FB bình luận bên dưới các bức ảnh đang lan truyền chóng mặt trên FB.

"Anh ta giỏi giang ở điểm nào nhiều em tung hô như thần tượng thế? Thật khó hiểu!", thành viên Phương Thủy bình luận.

"Khá 'bảnh' dính khá nhiều 'phốt', không có ác ý đâu nhưng sao nhiều người lại thích thú theo kiểu cuồng nhiệt thế này nhỉ?", một dân mạng khác cùng chung thắc mắc.

Hiện những hình ảnh này vẫn gây chú ý trên mạng xã hội.

 

Bị "tuýt còi" vì dàn hàng chụp ảnh trên cao tốc, Khá "bảnh" vẫn cãi cùn: "Mình chỉ dừng xe đi vệ sinh thôi"