Toàn 1m60 mà Chi Pu, Bích Phương lên hình hô biến "chân dài" như siêu mẫu

Học tập những ngôi sao nữ Vbiz cách hack chiều cao với những items vô cùng đơn giản.

 

Trong showbiz Việt, không thiếu những sao nữ không sở hữu đôi chân dài miên man như: Chi Pu, Bích Phương, Yến Trang, Yến Nhi,....nhưng nhìn ai cũng đều cao ráo, thon gọn, cân đối, đến mức nhiều người lầm tưởng họ phải cao 1m70 đến 1m80 chứ không phải 1m60 như thực tế. Và đây là bí quyết của những "nấm lùn" Vbiz.

Sở hữu chiều cao tương đối - 1,63m, nhưng Chi Pu có đôi chân thon dài, tưởng chừng bất tận. Điều này làm nên lợi thế của cô nàng trong nhiều shoot ảnh. Tuy nhiên trong bức hình này dễ thấy thân hình cô gấp 8-9 chiều dài đầu.

Là một trong số những ngôi sao có phong cách thời trang ảnh hưởng đến giới trẻ, việc chọn đồ sao cho tôn dáng mình không phải là điều quá khó khăn đối với Chi Pu.

Cô nàng thường chọn những chiếc quần jeans, ống loe, cạp cao để giúp mình tôn chiều cao nhất có thể.

Nói đến những sao nữ “hack chiều cao” trong showbiz, chắc chắn không thể bỏ qua Bích Phương với đôi chân dài thẳng tắp thuộc hàng “cực phẩm”.

Biết rõ lợi thế hình thể của mình, cô nàng thường xuyên diện những chiếc váy ngắn, khiến dân tình bị đốt mắt bao lần.

 

Hòa Minzy cũng là một trong số những nữ ca sĩ sở hữu chiều cao kiêm tốn, ngoài quần cạp cao thì những chiếc váy cạp cao cũng sẽ là món đồ hợp lý để tăng thêm chiều cao.

Phương Ly sở hữu thân hình khá nhỏ nhắn, mảnh mai. Cô nàng thường chọn những chiếc quần ống suông kết hợp với áo phông sơ vin.

Cách chọn trang phục này khiến cô nàng trông vẫn năng động, trẻ trung nhưng không hề bé nhỏ tẹo nào.

Những cô nàng mi nhon, chiều cao khiêm tốn có thể học hỏi phong cách thời trang sành điệu, sang chảnh của chị em Yến Trang, Yến Nhi.

Những items màu sắc rực rỡ cũng là một điểm cho các nàng bé xinh lưu ý để chọn đồ.

 

DJ Soda "rắc thính" với bộ ảnh khoe đường cong giữa trời xuân