Tuấn Hưng bức xúc vì vợ con bị quấy rối, Duy Mạnh lại tiếp tục "xỉa xói" chiêu cũ?

Duy Mạnh liên tục bị cho là xỉa xói Tuấn Hưng suốt 2 năm nay và có vẻ người hâm mộ của nam nhạc sỹ rất thích điều này.

Tối ngày 19/3, Tuấn Hưng đã có những phát ngôn khá gay gắt trên mạng xã hội để cảnh cáo những người đang có ý đồ xấu với vợ mình. Theo như những gì Tuấn Hưng nói thì đã có một đám người đến cửa hàng của vợ Tuấn Hưng để đòi nợ nhưng vợ Tuấn Hưng không liên quan đến chuyện "tiền bạc" này. Thậm chí, anh còn để lại cả điện thoại của mình để những ai có ý định thì liên hệ trực tiếp để giải quyết.

Sau khi nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, Tuấn Hưng đã xóa status đó và anh giải thích rằng vì chiều vợ nên anh mới làm vậy nhưng anh sẽ không thay đổi thái độ với những người đến làm phiền vợ con anh.

Tuấn Hưng nổi tiếng là nam ca sĩ nóng tính nhất nhì Vbiz. Đây không phải lần đầu tiên anh có động thái này. Thậm chí có lần Tuấn Hưng đồng ý chi ra trăm triệu để tìm người xúc phạm vợ con mình cùng với những lời đe dọa rất giang hồ.

Sau khi Tuấn Hưng đăng status thì Duy Mạnh cũng có một trạng thái khá tương đồng trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, nam ca sỹ đất Cảng viết: "Thằng nào mà cứ vào fb, mà gọi tao là Mộn Lành có ngày tao b.ắ.n n.á.t sọ.". Nhiều người đã tinh ý nhận ra rằng Duy Mạnh đang đã xéo Tuấn Hưng.

Tuy nhiên, khi được đề cập đến việc Duy Mạnh đang xỉa xói Tuấn Hưng, giọng ca “Kiếp đỏ đen” đã phủ nhận khi anh cho rằng, anh chỉ nói vui và không động chạm đến ai “Tao đùa chuyện người ta hồi nào? Chúng nó đùa mất dạy chả lẽ tao không b.ắ.n n.á.t sọ nó hả?.
 

Xem thêm: Được đề nghị làm thông gia với Tuấn Hưng, Duy Mạnh thẳng thắn chốt một câu duy nhất!