Xin mời ngắm màn hở bạo nhất của Jennie từ trước đến giờ: Mặc độc nội y phô vòng 1 muốn tràn ra ngoài, eo số 11 "cháy" quá!

Jennie (BLACKPINK) đã "chiêu đãi" fan những hình ảnh sexy muốn "xịt máu mũi" trong chiến dịch quảng cáo mới.

Jennie (BLACKPINK) vốn nổi danh là "thánh body" đình đám, cô sở hữu thân hình thon gọn, nuột nà sexy "hết nước chấm". Cô từng nhiều lần khiến dân mạng phải há hốc miệng trước body đỉnh cao và đến hôm nay (15/2), nữ idol lại 1 lần nữa làm mạng xã hội nổ tung với bộ ảnh mới quảng cáo cho thương hiệu nội y.

Trong loạt ảnh này, Jennie diện nội y táo bạo, khoe khéo 3 vòng siêu cháy, thân hình nuột nà, tràn đầy sức sống và quyến rũ hết chỗ chê. Vòng 1 đầy đặn cùng biểu cảm, cơ bụng rõ nét cùng ánh mắt sexy cuốn hút càng làm người xem không thể rời mắt. Jennie chẳng hề kém cạnh so với người mẫu chuyên nghiệp và nhiều fan phải công nhận rằng đây chính là màn hở bạo nhất từ trước đến giờ của "công chúa YG".

Xin mời ngắm màn hở bạo nhất của Jennie từ trước đến giờ: Mặc độc nội y phô vòng 1 muốn tràn ra ngoài, eo số 11 cháy quá! - Ảnh 2.

Jennie diện nội y nằm tạo dáng, khoe trọn vẹn thân hình mọi cô gái đều ao ước. Nhiều fan phải công nhận rằng đây là 1 trong những hình ảnh táo bạo nhất của Jennie. Rapper BLACKPINK chỉ mặc độc bộ đồ lót, khoe body tràn đầy sức sống, vòng nào ra vòng nấy. Đôi gò bồng đảo căng tràn và vòng 2 con kiến săn chắc chính là những đặc điểm quyến rũ "chết người" được mỹ nhân sinh năm 1996 phô trọn trong bức hình này

Xin mời ngắm màn hở bạo nhất của Jennie từ trước đến giờ: Mặc độc nội y phô vòng 1 muốn tràn ra ngoài, eo số 11 cháy quá! - Ảnh 3.

Ngay cả khi ngồi, vòng eo của Jennie vẫn săn chắc và hiện rõ cơ số 11, hoàn toàn không có chút mỡ thừa nào. Fan như muốn "khóc thét" trước thân hình đẹp khó tin của nữ idol, Jennie không hổ danh là 1 trong những "thánh body" đình đám nhất Kpop

Xin mời ngắm màn hở bạo nhất của Jennie từ trước đến giờ: Mặc độc nội y phô vòng 1 muốn tràn ra ngoài, eo số 11 cháy quá! - Ảnh 4.

Giữa dàn người mẫu chuyên nghiệp, Jennie không hề bị lép vế, còn đặc biệt nổi bật với vẻ gợi cảm khó cưỡng

Xin mời ngắm màn hở bạo nhất của Jennie từ trước đến giờ: Mặc độc nội y phô vòng 1 muốn tràn ra ngoài, eo số 11 cháy quá! - Ảnh 5.

Diện áo crop top và quần jeans dài, Jennie vẫn khoe được vòng eo thon phẳng lỳ

Xin mời ngắm màn hở bạo nhất của Jennie từ trước đến giờ: Mặc độc nội y phô vòng 1 muốn tràn ra ngoài, eo số 11 cháy quá! - Ảnh 6.

Đây là hình ảnh kín đáo nhất của Jennie trong bộ ảnh này. Vẻ cá tính, sắc sảo và cực ngầu của nữ idol khiến dân tình phát sốt, không ngừng xuýt xoa cảm thán

Nguồn: Weibo

https://KenhTinGame.Com/xin-moi-ngam-man-ho-bao-nhat-cua-jennie-tu-truoc-den-gio-mac-doc-noi-y-pho-vong-1-muon-tran-ra-ngoai-eo-so-11-chay-qua-202202151510072.chn