Xinh đẹp và lộng lẫy trong đêm cuối nhiệm kỳ, nhưng Hương Giang bất ngờ bị nghi mặc váy nhái của Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018

Xuất hiện với vẻ đẹp lung linh, làm lu mờ mọi thí sinh, thế nhưng Hương Giang vẫn bị CĐM phát hiện diện lại váy của Miss Universe 2018 Catriona Gray.

 

Đêm chung kết Miss International Queen 2019 đã diễn ra với nhiều tiếc nuối khi đại diện Việt Nam - Nhật Hà chỉ dừng chân ở top 6. Thế nhưng, bên cạnh những phần trình diễn hấp dẫn thì sự xuất hiện của Đương kim Hoa hậu Hương Giang cũng gây chú ý không kém. 

Trong khoảnh khắc trao lại vương miện cho người kế nhiệm, Hương Giang kiến ai nấy đều phải trầm trồ bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp và vẻ ngoài lộng lẫy, thậm chí không quá khi nói rằng sự xuất hiện của cô đã hoàn toàn "lấn át" cả dàn thí sinh chuyển giới. Tuy nhiên, cư dân mạng đã nhanh chóng "soi" ra bộ đầm mà cô nàng đang mặc lại giống đầm của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray đến lạ và bị cho là "đạo nhái" ý tưởng khi cả hai bộ đầm giống nhau đến 80%.

Hương Giang khiến CĐM không ngừng xuýt xoa với nhan sắc xinh đẹp và vẻ ngoài lộng lẫy của mình khi xuất hiện tại đêm Chung kết HH Chuyển giới vừa qua.

Hương Giang đã chứng minh được đẳng cấp của một hoa hậu khi diện bộ đầm được lấy ý tưởng từ họa tiết đuôi công vô cùng độc đáo, với thiết kế đính kết tỉ mỉ, không chỉ vậy bộ đầm còn được thiết kế với phần xẻ tà cao giúp nàng hậu khéo léo khoe được đôi chân dài nuột nà, đáng ghen tị.

a

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp thì CĐM cũng nhanh chóng phát hiện ra điểm bất thường trong bộ trang phục mà Hương Giang mặc. Nó giống đến 80% chiếc đầm họa tiết đuôi công mà Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray đã mặc ở đêm thi bán kết Miss Universe.

Ở đêm bán kết Miss Universe 2018, Hoa hậu Catriona Gray đã gây ấn tượng với người hâm mộ quốc tế khi xuất hiện lộng lẫy với thiết kế đặc biệt.

 

Không chỉ giống về ý tưởng là hoạ tiết đuôi công mà ngay cả đến thiết kế và chất liệu của 2 bộ trang phục cũng khá tương đồng, chỉ khác nhau về màu sắc.

Nếu như bộ đầm của Catriona tạo điểm nhấn ở phần ngực xẻ sâu thì Hương Giang lại có vẻ tinh tế hơn khi lựa chọn điểm nhấn tại phần eo, giúp cô khoe trọn được vóc dáng siêu chuẩn.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848