Xinh hết phần người khác nhưng nhìn xuống tay chân Ngọc Trinh ai cũng phải "hoảng sợ"

Ngọc Trinh như da bọc xương chỉ vì mải mê giữ gìn vòng eo 56 của mình.

Cho tới hiện tại, Ngọc Trinh xứng đáng là một trong những mỹ nhân gợi cảm nhất nhì showbiz. Ở ngưỡng tuổi 30, cô nàng không chỉ giữ được nhan sắc tươi tắc trẻ trung, phong cách thời trang cá tính mà còn duy trì được sức vóc mảnh mai, thanh thoát. 

Dù trên trang cá nhân người đẹp tràn ngập những hình ảnh bốc lửa với thân hình "mình hạc xương mai" nhưng vân "vòng nào ra vòng nấy" nhưng 5 lần 7 lượt Ngọc Trinh liên tục bị công chúng "xách mé" vì vóc dáng gầy trơ xương ngực

Mới nhất trong loạt story quay cận, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào cánh tay và cặp chân gầy đến độ bé tí như chiếc gậy, mỏng manh tựa sắp gãy đến nơi của cô. Có lẽ đến chính bóng hồng cũng không nhận ra điều này. Khi đem so sánh cùng những hình ảnh do chính Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân có thể thấy rằng, body của cô khác xa một trời một vực.

Trước đó, hình ảnh chụp lén Ngọc Trinh tại một tiệm nail với thân hình da bọc xương đã gây sốt cộng đồng mạng trước đó. Nhiều người lo lắng cho sức khỏe của "Nữ hoàng nội y" khi mải mê giữ dáng mà quên đi việc mình đang dần trở thành "bộ xương di động". Bên cạnh đó cũng có những anti-fans lại "lên án" độ sống ảo của mỹ nhân này. 

Đáp lại một số lời nhận xét không mấy thiện cảm, cô nàng chia sẻ: "Dạo này Trinh có ốm thật nhưng để mất đi vòng 1, vòng 3 thì còn lâu nha các thánh thích dìm chị”.

Dù giữ được vòng eo 56 theo thời gian nhưng thay vào đó cô lại thường xuyên xuất hiện với đôi tay gân guốc, đôi chân gầy guộc cùng body lộ trơ xương. Có lẽ người đẹp nên xem lại chế độ ăn uống và tập luyện của mình để được cân bằng hơn.