Xôn xao câu chuyện bạn gái đòi quà 8/3, thanh niên xông vào Viettel cướp điện thoại: "Vì em mà anh chấp nhận đi xa ..."

Sự việc nam thanh niên vào cửa hàng điện thoại giả mua và ngay sau đó cầm điện thoại bỏ chạy đã được các chiến sĩ công an bắt giữ, khi được hỏi nhanh thì thanh niên khai nhận do người yêu thích nên đã làm liều để tặng quà 8/3.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một câu chuyện "dở khóc dở cười" về một chàng trai sẵn sàng đi ăn trộm điện thoại để có quà tặng bạn gái ngày 8/3.

Câu chuyện dời khóc dở cười ngày 8/3.

Nguyên văn câu chuyện như sau:

"Tôi là một chàng trai cá tính luôn yêu chiều bạn gái hết mức có thể nhưng hoàn cảnh lại không cho phép . Sắp tới là ngày mùng 8 tháng 3 em ấy muốn tôi tặng một chiếc Xs Mas và hứa sẽ hâm nóng tình yêu. 

Với bản tính là một người nhạy bén trong suy nghĩ mặc dù trong túi không có tiền tôi vẫn đồng ý và hứa tặng em trước ngày mùng 8 tháng 3. Sau khi thăm khám một số nơi quanh đi quẩn lại tôi đã chọn cửa hàng này để lấy tặng em món quà ấy nghĩa đấy

Chìa khoá đã cắm sẵn ở xe nhưng quá đen cho tôi khi vừa cầm điện thoại chạy ra ngoài cửa thì anh nhân viên chạy theo hô cướp và các bác bảo vệ đã quật ngã tôi. Sau đó các anh công an xuất hiện và lấy lời khai của tôi tại chỗ.

Tôi xin phép các anh là cho tôi được trải lòng một chút viết đôi dòng stt này lên để em có thể biết, tôi đã rất lỗ lực nhưng kém may mắn nên món quà đã không thể đến được tay em

Tình yêu không thể chiếu sáng được chân lý...Nhưng vì N mà anh chấp nhận đi xa ...

Đây là một câu chuyện hoàn toàn có thật mà mình vừa nghĩ ra và biên tập để cho khớp với bức ảnh , nhưng chính xác là chàng trai trong hình vào xem điện thoại rồi bỏ vào túi chạy ra phía cửa chính thì bị lực lượng bảo vệ giữ lại và báo công an. Hỏi nhanh thì thanh niên có khẳng định vì người yêu em thích em mới đi ăn trộm"

Ngay lập tức câu chuyện này thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng. Biết rằng người viết bài này chỉ dựa trên lời khai của một tên cướp shop điện thoại nọ. Nhưng đọc xong nhiều người cũng có chút xót xa. Đúng là vì em, vì tình yêu anh có thể làm tất cả nhưng chỉ là làm sai cách thôi!

Những bình luận từ dân mạng sau khi chứng kiến vụ việc

Anh chồng "chơi lớn" vác thùng tiền lẻ đi mua điện thoại 23 triệu tặng vợ ngày 8/3 khiến dân mạng được phen trầm trồ