Xuất hiện “hot girl 3 đời chồng” tố ngược Âu Hà My: Khinh miệt người khác nhiều giờ bị quật lại

Chia sẻ mới nhất của cô nàng hot girl về Âu Hà My đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Sự việc giảng viên Âu Hà My bất ngờ tố chồng bội bạc, đi theo người thứ 3 đã khiến cộng đồng mạng vô cùng choáng. Sau khi sự việc này được phơi bày, nhiều người tỏ ra thương cảm cho Âu Hà My và tất nhiên nam diễn viên Nguyễn Trọng Hưng đã phải nhận không ít chỉ trích. 

Hành động đầu tiên của Âu Hà My sau ly hôn chồng thiếu gia: Mọi thứ sẽ ổn cả thôi!

Thế nhưng, mới đây trên mạng xã hội lại bất ngờ xuất hiện dòng trạng thái đi ngược lại số đông của cô nàng hot girl có tên Chu Hằng. Được biết, Chu Hằng là cô nàng đã có 3 đời chồng và cũng là người đã từng có xích mích với nhau từ trước. Chu Hằng thẳng thắn cho rằng Âu Hà My gặp phải tình cảnh như ngày hôm nay là đáng đời và không thể thương cảm nổi.

 Chu Hằng là cô nàng đã có 3 đời chồng 

"Nghiệp quật không trượt phát nào. Chê mình mấy đời chồng, bây giờ bị chồng bỏ có cảm thấy sướng không? Do ăn ở suốt ngày chê với khinh miệt người khác nhiều quá đấy, cô giáo ạ!" - Chu Hằng viết.

Tuyển tập "văn mẫu" ngọt như mía lùi của Trọng Hưng khi tán tỉnh Âu Hà My: Em là mảnh ghép cuối cùng của đời anh

Dòng trạng thái của Chu Hằng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không chỉ dừng lại ở đó, nàng hot girl 3 đời chồng đã cà khịa công khai Âu Hà My: "Nghiệp quật nhanh quá. Mong lần sau cô giáo không còn tính khinh bỉ, chê bai người...", "Cứ tưởng mình là sáng, là công chúa cơ", "Cứ chê người cho lắm vào", "Nếu bình thường thấy những chuyện như thế này chị thấy thương lắm. Lần đầu tiên buồn cười vì trước đây nó mỉa mai, chửi chị mấy đời chồng... Nghiệp quật nhanh quá!"

Chu Hằng còn cho biết thêm, nếu mọi người tò mò thì cô nàng còn bóc hết những phốt của Âu Hà My nhưng là những phốt gì thì cô nàng chưa hề chia sẻ. 

Sau khi nhận phải nhiều luồng ý kiến trái chiều từ phía dân mạng, Chu Hằng còn bức xúc phản pháo không kiêng nể 1 ai: "My ơi không việc gì phải lấy facebook ảo vào đây mị dân để lấy nước mắt mọi người My nhé! Bỏ trò núp bóng mấy cái facebook ảo xong tung hỏa mù mị mọi người đi.

Ngày xưa mày chê tao, mỉa mai tao mấy đời chồng chắc mày không nghĩ đến ngày hôm nay tao cười lại mày đâu. Tao không thương cảm 1 cách giả tạo được vì cái loại mày đã từng cười cái hoàn cảnh của tao. Còn facebook ảo vào tao chặn hết cho bớt xàm. Facebook tao không phải sân khấu diễn của mày".

Trong bài đăng trước đó không lâu, Chu Hằng còn nhắc lại đến quá khứ đau buồn của Âu Hà My từ việc bị từ hôn cho đến hôn nhân đổ vỡ. Đây cũng chính là chuyện tình của Hà My và chàng phi công sau khi dạm ngõ lại bất ngờ huỷ hôn.

Được biết nguyên nhân dẫn đến xích mích của Chu Hằng và Hà My chính là do Chu Hằng đăng 1 clip tiếp viên hàng không và nhân vật chính lại là bạn của Âu Hà My nên cô đã lên tiếng. 

Cuối cùng, Âu Hà My đăng nguyên 1 status trên facebook để "dằn mặt" Chu Hằng đăng clip sai sự thật, yêu cầu gỡ và đính chính thì cãi cố, chửi rủa. Thậm chí, hot girl bán mỹ phẩm này còn lôi người bố đã mất của Âu Hà My ra để nói.

Những bài đăng của Chu Hằng đang nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, nàng hot gỉrl 3 đời chồng đang hành xử thiếu suy nghĩ và có phần bốc đồng. Tuy nhiên, giữa 2 người có xích mích rồi thì hành động này cũng là dễ hiểu. Đến nay Âu Hà My vẫn giữ thái độ im lặng trước hành động này cô nàng hot girl 3 đời chồng.