Sự nghiệp của diễn viên, đạo diễn "phông bạt" Trọng Hưng quỳ gối cầu hôn Âu Hà My ở Paris ra sao?

Trước khi vướng lùm xùm ngoại tình, Trọng Hưng là hình mẫu người đàn ông của gia đình được nhiều người ngưỡng mộ.

Tuyển tập "văn mẫu" ngọt như mía lùi của Trọng Hưng khi tán tỉnh Âu Hà My: Em là mảnh ghép cuối cùng của đời anh

Nguyễn Trọng Hưng sinh năm 1992, từng góp mặt trong nhiều bộ phim như: 7 ngày cho tình yêu, Taxi đêm, Tìm lại, Lột xác… Vai diễn thành công nhất có lẽ là Hưng “chim én” trong Bộ tứ 10A8 và gần đây nhất là phim Đi qua mùa hạ. Với vẻ ngoài bảnh bao, Trọng Hưng có đông người hâm mộ một phần vì câu chuyện đời tư ngọt ngào.

Là diễn viên với tuổi đời, tuổi nghề còn non trẻ, Trong Hưng nỗ lực từng ngày, không ngừng cố gắng để hoàn thiện kỹ năng của bản thân. Trong thời gian theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh, Trọng Hưng có thành tích học tập xuất sắc, giành được học bổng của trường.

Từng bị bêu riếu khắp MXH vì hủy hôn cắm sừng, MiDu nhắn gửi đầy tâm huyết cho Hương Giang

Ngoài khả năng diễn xuất, Trọng Hưng còn có thể làm MC, nhảy hiện đại... Trọng Hưng sở hữu bảng thành tích đáng nể: Giải nhất thành phố Hà Nội bơi lội 2011, giải ba tài năng Sinh viên nhảy hiện đại. Công việc tay trái của Trọng Hưng là HLV cho một trung tâm thể dục thể hình. Công việc tại đây mang lại cho hot boy Hà thành khoản thu nhập không nhỏ hơn 30 triệu đồng/tháng.

Triết lý tình yêu của "thánh ế" Bích Phương chốt lại nhanh gọn loạt drama ngôn tình phản bội trong Vbiz

Chuyện tình của Trọng Hưng - Âu Hà My gây sốt hơn vào tháng 9/2019 khi chàng diễn viên lãng mạn cầu hôn nữ giảng viên xinh đẹp tại Paris. Khoảnh khắc ấy được dân mạng chia sẻ rất nhiều sau khi cả hai công khai việc sẽ làm đám cưới vào tháng 10/2019.

Khi ấy, Trọng Hưng gửi tới Âu Hà My những lời mật ngọt: “Cuối cùng cô ấy đã đồng ý! Anh muốn đem cả thế giới này tặng cho em, người con gái anh yêu, anh thương.

Ước mơ của anh là quỳ gối dưới chân tháp Eiffel để cầu hôn người con gái của cuộc đời anh, thật ra anh chỉ dám mơ thôi không nghĩ rằng anh có thể làm được điều đó cho đến khi gặp em!  Cuộc sống thật hối hả và có những điều người ta gọi là định mệnh. Gặp em và yêu em là định mệnh của cuộc đời anh.

Anh sẽ nhớ mãi giây phút này, lúc em bật khóc vì hạnh phúc. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua bao khó khăn và sẽ mãi hạnh phúc vợ yêu của anh nhé!”.

Cuộc hôn nhân tưởng đẹp như trong mơ của cặp đôi trai tài gái sắc này bất ngờ được hé lộ đổ vỡ vào ngày 12/08/2020. Khi Âu Hà My đăng status bóc phốt anh ngoại tình, và bắt gặp anh ngay tại nhà riêng của người thứ 3. Hà My cho biết, khi cưới nhau về một tháng, công việc làm ăn của anh bị đổ bể, mẹ cô và cô phải giúp anh trang trải và chu cấp cho anh không thiếu thứ gì nhưng đổi lại cô lại bị cắm sừng ngay sau khi vừa bị sảy thai.

Nhận 600 tin nhắn nói bạc tình, ViruSs tuyên bố "Ai chứng minh tôi không tử tế, tôi sẽ giải nghệ"

Dù chưa chính thức ra tòa nhưng có vẻ cuộc hôn nhân với Âu Hà My với anh khó có thể hàn gắn. Đây cũng là một cú sốc đồng thời cũng là bài học đắt giá cho bản thân anh. Một Hot boy mà dân mạng nói là đã có tất cả mọi thứ, gia đình tốt, vợ đẹp....Hy vọng sau đổ vỡ này Trọng Hưng sẽ trưởng thành hơn trong cuộc sống và biết trân trọng những gì mình đã có!