Bất ngờ phải ngồi ghế đầu xem Hồ Ngọc Hà làm vedette và đây là phản ứng của Minh Hằng

Cặp đôi oan gia Hồ Ngọc Hà – Minh Hằng không hẹn mà gặp tại show diễn thời trang gần đây của NTK Công Trí.

Xuất thân là người mẫu nhưng Hà Hồ lại thành công hơn trong lĩnh vực ca hát. Trong nhiều năm gần đây, người ta gần như rất khó để thấy hình ảnh cô sải bước trên sàn runway quen thuộc. Tuy nhiên, hiếm không có nghĩa là không có, thi thoảng, Hà Hồ vẫn sẽ đảm nhận vị trí vedette trong show diễn của NTK Công Trí - một người anh khá thân thiết với cô trong showbiz. 

Show diễn còn có sự quy tụ của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó, gây chú ý nhất chính là sự xuất hiện của Minh Hằng. Lý do của sự chú ý này là do Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà đã có những rạn nứt khá gay gắt trong mối quan hệ. Khán giả đều "trông chờ" về sự chạm trán thú vị này.

Một clip ghi lại khoảnh khắc hiếm hoi hai người đẹp chạm trán nhau trong show diễn đã được công khai: khi Hồ Ngọc Hà tự tin sải những bước đi cuối cùng trong show diễn bên cạnh NTK Công Trí, Minh Hằng đã liên tục vỗ tay nhưng có thể thấy ánh mắt của Hà Hồ khồn hề xoay chuyển.

Clip Minh Hằng vỗ tay cho Hồ Ngọc Hà từ đầu đến cuối

Dịp hội ngộ hiếm hoi này của hai người đẹp đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra: người cho rằng Minh Hằng đang bình thường trước mối quan hệ khó xử này, người lại cho rằng cô đang cư xử văn mình khi dành những tràng pháo tay cho sự thành công của NTK Công Trí.

Trước đó, Minh Hằng đã từng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép tại The Face Việt Nam 2017 với câu nói "Ai cũng được trừ Minh Hằng ra". Điều này đã rấy lên làn sóng dữ dội từ phía khán giả trung lập cũng như hai FC của hai người đẹp. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848