Yeri (Red Velvet) gây bão MXH vì để lộ "hint" đến chơi nhà Jennie, ai ngờ bị "đào" lại lùm xùm bắt chước mỹ nhân BLACKPINK

Các fan đã nhanh mắt soi ra Yeri (Red Velvet) đến chơi và chụp ảnh tại nhà của Jennie (BLACKPINK).

Vào tối ngày 28/4, Yeri (Red Velvet) đã đăng tải hình ảnh mới trên Instagram cá nhân và nhanh chóng khiến dân tình phát sốt. Trong bức ảnh này, em út Red Velvet quấn chăn kín mít, nhưng con mắt cú vọ của netizen đã "soi" ra được những chi tiết đặc biệt.

Fan đã nhanh mắt nhìn ra chiếc ghế sofa và bối cảnh trong ảnh của Yeri trùng khớp với khung cảnh nhà của Jennie (BLACKPINK). Yeri còn chú thích ảnh là "Photo J", càng khiến dân tình thêm chắc mẩm em út Red Velvet đã đến chơi nhà rapper BLACKPINK và được cô chị này chụp hình cho, vì chữ J chính là viết tắt của tên Jennie.

Yeri (Red Velvet) gây bão MXH vì để lộ hint đến chơi nhà Jennie, ai ngờ bị đào lại lùm xùm bắt chước mỹ nhân BLACKPINK - Ảnh 2.

Dân mạng đã phát hiện ra Yeri đến chơi nhà Jennie...

Yeri (Red Velvet) gây bão MXH vì để lộ hint đến chơi nhà Jennie, ai ngờ bị đào lại lùm xùm bắt chước mỹ nhân BLACKPINK - Ảnh 3.

... nhờ chiếc ghế và bức tường trùng khớp

Ngay lập tức, thông tin này đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Nhiều người tỏ ra thích thú trước tình bạn của các thành viên BLACKPINK và Red Velvet. Những cũng có 1 số netizen không quên nhắc lại chuyện trước đây Yeri đã bị "ném đá" vì bắt chước phong cách của Jennie.

Phong cách ăn mặc, trang điểm, tạo dáng của Yeri từng bị "ném đá" vì bắt chước Jennie

Yeri (Red Velvet) gây bão MXH vì để lộ hint đến chơi nhà Jennie, ai ngờ bị đào lại lùm xùm bắt chước mỹ nhân BLACKPINK - Ảnh 5.

Yeri chuyển hướng phong cách từ trong sáng, ngây thơ sang gợi cảm như thành viên BLACKPINK

Cách trang điểm, tạo dáng "môi hở răng lạnh" của Yeri bị cho là khá giống Jennie

Cách tạo dáng...

... và trang phục đều giống nhau

Thế nhưng trên thực tế, các thành viên BLACKPINK và Red Velvet vẫn rất thân thiết

Nguồn: Allkpop