5 thủ thuật tâm lý giúp bạn không nghĩ đến tình dục quá nhiều trong tháng 11

Dưới đây là 5 thủ thuật tâm lý tốt nhất để bạn không quá tập trung vào tình dục nữa.

Đã là đàn ông, việc thường xuyên nghĩ về tình dục có lẽ không phải điều gì quá lạ lẫm. Tuy nhiên, việc nghĩ quá nhiều về những thứ 18+ khiến bạn bị ảnh hưởng đến công việc và cả cuộc sống thì có lẽ đúng là 1 điều tai hại. Kiểu gì thì kiểu, đàn ông sẽ phải tìm cách giải quyết vấn đề đó. 

Dù vậy, phòng bệnh thì vẫn hơn là chữa bệnh, cách tốt nhất có lẽ là không nghĩ đến tình dục trước là tốt nhất. Tuy nhiên, làm sao để làm điều đó hiệu quả nhất?  

1. Nghĩ đến những công việc cần làm trước khi "giải quyết"

5 thủ thuật tâm lý giúp bạn không nghĩ đến tình dục quá nhiều trong tháng 11 - Ảnh 1.

Dù bạn giải quyết bằng cách quan hệ quay thủ dâm đi nữa thì cũng sẽ ngốn không ít thời gian. Tuy nhiên, trước khi làm điều đó, hãy nhớ đến công việc và trách nhiệm hàng ngày của bạn. Tốt nhất là trong những lúc như này, nghĩ đến những thứ mà bạn cần phải làm trước đã. Đến lúc bạn làm xong việc thì có lẽ là bạn đã đủ mệt mỏi và quên lãng luôn chuyện tình dục rồi đấy. 

2. Tự nhủ rằng trong 15 phút mình có cần giải quyết nữa không?

Đây có lẽ là "khẩu quyết" quen thuộc với 1 số chàng trai, nhưng để có thể thuần thục được nó có lẽ là không dễ trong những lần đầu tiên. Nhưng hay cố gắng làm quen với điều này để khỏi bị nghiện chuyện đó nhé. Chỉ cần vượt qua được khoảng chục lần là bạn sẽ quen với cách này ngay. 

3. Nghĩ đến những thiệt hại cho "của quý" của bạn.

5 thủ thuật tâm lý giúp bạn không nghĩ đến tình dục quá nhiều trong tháng 11 - Ảnh 2.

 Việc quay tay hay quan hệ tình dục quá nhiều có lẽ giống nhau cả, sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và cả bộ phận sinh dục. Đặc biệt hơn cả, thủ dâm quá độ có thể dẫn đến suy giảm sức năng sinh lý, thậm chí là vô sinh. Do đó, hãy tự nhủ xem có cần "quay tay" thật không, hay để giữ gìn để sau này còn lâm trận?

4. Nghĩ đến cảm nhận của người yêu

Bạn có hứng, không có nghĩa là người yêu bạn cũng có hứng. Họ cũng có ham muốn, tuy nhiên cảm xúc dễ bị ảnh hưởng bởi những yếu tố khác. Vậy nên, nhiều khi hãy kiềm chế 1 chút, để dành vào thời điểm thích hợp hơn là cứ lúc nào rảnh là lại "lâm trận" lúc đó.

5. Dành thời gian chơi game

5 thủ thuật tâm lý giúp bạn không nghĩ đến tình dục quá nhiều trong tháng 11 - Ảnh 3.

 Chơi game có lẽ 1 cách khiến cho bạn tập trung nhanh nhất. Quả thực, chiến thắng trong game hấp dẫn chẳng kém gì quan hệ tình dục cả, cảm giác thỏa mãn cũng khá ngang bằng nhau và giúp bạn quên đi chuyện kia nhanh chóng. Còn nếu bạn không thích chơi game, hãy thử 1 số sở thích khác như chơi nhạc hay học rap chẳng hạn, cũng không tệ chút nào.