5 vụ đánh ghen 'siêu' đẫm máu: Lấy súng bắn tỉa giết đồng nghiệp vì yêu cùng một người

Thông thường, các vụ ghen tuông chỉ dừng lại ở đánh đập hoặc hạ nhục nhau, nhưng có những vụ lại đi xa tới mức chết người.

1. Giáo viên và học sinh

5 vụ đánh ghen siêu đẫm máu: Lấy súng bắn tỉa giết đồng nghiệp vì yêu cùng một người - Ảnh 1.

Erin McLean là một cô giáo trường trung học, đã ngoại tình với Sean Powell, học sinh của mình. Chồng của Erin là Eric chỉ biết chuyện này khi vợ anh bắt đầu nói về Sean mọi lúc mọi nơi, và nhiều người kể rằng họ rất thân mật.

Eric đã lấy một khẩu súng của người quen, định tự sát nhưng lại đổi ý. Cuối cùng khi bắt gặp vợ và cậu học sinh trên giường của mình, anh ta định chĩa súng vào và bắt Sean ra khỏi ngôi nhà. Thế nhưng kế hoạch đã đi sai hướng, Sean đã tìm cách giật khẩu súng khỏi Eric và rồi cậu ta đã bị bắn chết.

Eric đáng lẽ mắc tội giết người cấp độ 1, nhưng được giảm án thành ngộ sát. Còn vợ anh ta bị sa thải khỏi trường.

2. Dùng súng bắn tỉa để đánh ghen

5 vụ đánh ghen siêu đẫm máu: Lấy súng bắn tỉa giết đồng nghiệp vì yêu cùng một người - Ảnh 2.

 Internet có thể là một nơi đáng sợ, và đã có nhiều vụ án chứng minh điều đó. Thomas Montgomery đã 47 tuổi, cùng một phụ nữ tròn 40 đã đóng giả một phiên bản trẻ hơn của chính họ. Mối tình lãng mạn nảy nở. Thomas, đã kết hôn, thì dùng bức ảnh hồi mình chưa đến 30. Ngược lại, người phụ nữ kia cho anh ta xem ảnh con gái của bà.

Thế nhưng trái đất rất tròn, Thomas khoe khoang với đồng nghiệp về "cô gái trẻ" mình đang quyến rũ. Còn về phần người phụ nữ đó, bà ta lại hẹn hò với cả đồng nghiệp của Thomas mà không hay biết. Một vụ đánh ghen nổ ra giữa Thomas và chàng đồng nghiệp 22 tuổi. Kết quả, Thomas dùng súng bắn tỉa từ xa và giết chết tình địch trong xe ô tô.

Thomas lãnh án giết người cấp độ 2, nhưng có lẽ sự thật về người phụ nữ sẽ ám ảnh anh ta hơn là án tù.

3. Khi cảnh sát ngoại tình

5 vụ đánh ghen siêu đẫm máu: Lấy súng bắn tỉa giết đồng nghiệp vì yêu cùng một người - Ảnh 3.

Câu chuyện diễn ra trong ngành cảnh sát Mỹ ở Colorado, khi nữ cảnh sát Shawna Nelson ngoại tình với đồng nghiệp, Ignacio Garraus. Kết quả là Shawna mang thai. Không lâu sau đó, người tình của cô ta muốn chấm dứt mối quan hệ của cả hai.

Trong cơn thịnh nộ vì bị phản bội đúng lúc vừa mang thai, Shawna đeo mặt nạ đen và áo choàng đến giết chết Heather – vợ của người tình. Cô ta dùng một khẩu súng lục, và hét lên: "Cô đã phá hủy cuộc đời tôi!" trước khi bóp cò.

4. Dùng xe Mercedes đâm chồng

5 vụ đánh ghen siêu đẫm máu: Lấy súng bắn tỉa giết đồng nghiệp vì yêu cùng một người - Ảnh 4.

Vụ án này có phần điên rồ, chứng minh rằng "cân đo" phụ nữ với nhau chỉ có kết cục xấu. Clara Harris đã 45 tuổi, phát hiện ra chồng mình – một nha sĩ, đang ngoại tình với cô tiếp tân ở ngay nơi làm việc.

Chồng của cô, David, liên tục so sánh nhan sắc của cô và nữ tiếp tân kia, khiến Clara phát điên. Anh ta chỉ rõ từng chi tiết khác biệt giữa cô – cựu hoa khôi sắc đẹp, và một ả nhân tình tại nơi làm việc.

Clara đã cố gắng "giành chồng" bằng cách thuê huấn luyện hình thể và cấy ghép ngực, nhưng chẳng có tác dụng. Cô nổi điên thực sự và chèn chết chồng mình với chiếc Mercedes-Ben của cô.

5. Vụ ngoại tình cao tuổi

5 vụ đánh ghen siêu đẫm máu: Lấy súng bắn tỉa giết đồng nghiệp vì yêu cùng một người - Ảnh 5.

Ông nội 78 tuổi Dennis Patrick Gibson đã phát điên khi phát hiện vợ mình, 68 tuổi, đang "cặp kè" với một người đàn ông mới 66. Mọi việc bắt đầu bằng một vụ tranh cãi ở sân trước, và kết thúc bằng việc ông Dennis bắn cả người tình của vợ lẫn vợ mình.

Người tình 66 tuổi của vợ ông Dennis chết trên đường tới viện, còn vợ ông ta thì sống sót. Ông tỏ ra không hề hối hận. "Họ đã đẩy tôi khỏi giới hạn!" Ông kể lại vợ đã cho tình vào nhà ngay trước mắt như thế nào. "Tôi đã chẳng còn tin tưởng nổi bà ta nữa."