7 sự thật mà các bộ phim người lớn đang lừa dối chúng ta

Phim 18+ thì có lẽ ai cũng đã từng xem 1 lần, chỉ là xem rồi cái gì cũng tin theo thì không nên chút nào.

1. Phụ nữ không hề dễ dãi trong chuyện ấy

7 sự thật mà các bộ phim người lớn đang lừa dối chúng ta - Ảnh 1.

 Xem phim 18+ sẽ làm bạn hiểu nhầm trầm trọng về phụ nữ, khiến lúc bạn cứ ngỡ như thế giới toàn mấy cô nàng với ham muốn đụng nóc, thấy đàn ông đẩy đưa rồi mình cũng đưa đẩy. Thực ra, khoảng cách từ lần đầu tiên gặp mặt tới cái giường nó xa xôi cách. Chưa kể "khao khát" của phụ nữ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố chứ không phải 1 chút là lên giường luôn đâu.

2. Phụ nữ không "hứng thú" nhanh đến thế

Trong những bộ phim cấp ba, các cô gái cảm thấy thoải mái đúng là quá dễ dàng, kiểu bàn tay đi đến đâu là "hiệu ứng ma thuật" lan đến đó. Sự thật là họ toàn diễn thôi chứ không phải sự thật đâu. Dĩ nhiên, phụ nữ vẫn có khoái cảm nếu được kích thích, nhưng điều này phải đúng chỗ, đúng thời điểm chứ không hề dễ. 

3. Đàn ông không thể nào giữ được quá lâu cả

Nếu không có thuốc, không công cụ hỗ trợ thì một "cuộc chơi" dài đến cả tiếng như trong phim là không thể nào. Thế nên, bạn đừng so sánh việc quan hệ của mình với trong phim, chẳng bao giờ bạn đấu lại đâu. 

4. Quan hệ thật không "mượt" như trong phim đâu


7 sự thật mà các bộ phim người lớn đang lừa dối chúng ta - Ảnh 2.

Trong phim, mọi thứ đều diễn ra theo kịch bản và chỉ đạo của đạo diễn, không ổn là "cắt" rồi quay lại thôi. Còn ở ngoài đời, các cặp đôi không thể nào diễn mượt mà như thế được, thế nên là sẽ gặp trở ngại ngay. Thế nên, đừng thất vọng khi mọi thứ diễn ra không như mong đợi.

5. Nơi có thể làm chuyện ấy không hề "phóng khoáng" đến vậy.

Trong phim, việc làm "chuyện ấy" có thể diễn ra ở khắp mọi nơi. Quả thực, phim trường trong phim 18+ đáp ứng tất cả mọi thứ, mọi địa điểm trên trời dưới biển được cả. Nhưng ở ngoài đời thì mọi thứ bất tiện hơn nhiều, thế nên bỏ đi, đừng sáng tạo quá bạn ơi, kẻo lại gặp rắc rối đấy. 

6. Kích thước của phái mạnh không to như trong phim

7 sự thật mà các bộ phim người lớn đang lừa dối chúng ta - Ảnh 3.

 Diễn viên thì tất nhiên phải được chọn lựa kỹ càng, đi kèm theo đó là những thủ thuật điện ảnh hết sức tinh vi phía sau ống kính. Do đó, "cậu nhỏ" trong phim vừa lực lưỡng vừa đẹp đẽ thì quả là điều bình thường luôn. Vậy nên, đừng so sánh với trong phim cho nó mệt, cứ thoải mái đi, đừng tự ti nhé.

7. An toàn tình dục là điều cần thiết

Nhiều người cho rằng bao cao su không phải là món đồ hữu hiệu, nhưng thực sự nó rất cần thiết. Các đạo diễn, khi được hỏi đều nói rằng, việc quan hệ không bao sẽ khiến cho người xem thích thú hơn, nhưng họ sẽ luôn có những thủ thuật để đảm an toàn tình dục cho diễn viên của mình.