Anime Kimetsu no Yaiba tập 24: Viêm Trụ nhận nhiệm vụ mới, bộ ba nhân vật chính liên tục “tấu hài”

Anime Kimetsu no Yaiba đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng yêu anime từ khi công chiếu tới nay.

Cũng như phiên bản manga, anime Kimetsu no Yaiba cũng nổi tiếng không kém và chiếm được cảm tình rất lớn của các fan. Nhờ vào sự đầu tư chất lượng đến từ hãng phim Ufotable với những đoạn phim bằng đất sét, anime Kimetsu no Yaiba đã trở thành một hiện tượng trong mùa anime này. Trong khi manga đang đi đến hồi kết, diễn biến của anime chỉ mới ở những arc đầu của manga.

Anime Kimetsu no Yaiba tập 24: Viêm Trụ nhận nhiệm vụ mới, bộ ba nhân vật chính liên tục “tấu hài” - Ảnh 1.

Sau sự kiện Tanjirou và Nezuko được đưa đến tổng hành dinh và trải qua thử thách của các Trụ cột trong những tập trước, tập này chủ yếu là quá trình dưỡng thương và điều trị của bộ ba Tanjirou, Zenitsu và Inosuke tại trang viên Hồ Điệp của Trùng Trụ. Mở đầu phim là cảnh Viêm Trụ Rengoku nhận nhiệm vụ mới từ Oyakata-sama và gặp gỡ Shinobu.

Anime Kimetsu no Yaiba tập 24: Viêm Trụ nhận nhiệm vụ mới, bộ ba nhân vật chính liên tục “tấu hài” - Ảnh 2.

Lúc Viêm Trụ mới xuất hiện, có nhiều ý kiến cho rằng giọng lồng tiếng của seiyuu không hợp với nhân vật. Tuy nhiên, qua tập này, giọng của Rengoku đã trở nên khớp hơn và làm nổi bật được tính cách phóng khoáng nhiệt tình của nhân vật này. Đồng thời, nhiệm vụ được nhắc tới trong tập này chính là bước ngoặt lớn của Kimetsu no Yaiba và dự báo cái kết không trọn vẹn cho Viêm Trụ.

Anime Kimetsu no Yaiba tập 24: Viêm Trụ nhận nhiệm vụ mới, bộ ba nhân vật chính liên tục “tấu hài” - Ảnh 3.

Trong khi đó, nhóm Tanjirou phải dưỡng thương sau trận chiến với Hạ Huyền Ngũ Rui. Tại đây, Tanjirou đã hội ngộ cùng Zenitsu và Inosuke. Sau khi vết thương đỡ hơn, Tanjirou và Inosuke đã tham gia trị liệu bằng những phương pháp có một không hai của Shinobu, trong khi Zenitsu vì vết thương nặng hơn nên phải điều trị sau.

Anime Kimetsu no Yaiba tập 24: Viêm Trụ nhận nhiệm vụ mới, bộ ba nhân vật chính liên tục “tấu hài” - Ảnh 4.

Sau một thời gian huấn luyện, cả Tanjirou và Inosuke đều trở về trong bộ dạng hốc hác, "tơi tả" khiến Zenitsu tò mò vô cùng. Cho đến khi được tận mắt chứng kiến quá trình trị liệu, Zenitsu đã khiến khán giả phải sốc và cười lăn lộn vì độ "mê gái" của mình. Zenitsu không những không mệt mỏi như Tanjirou và Inosuke mà còn năng nổ hơn ngày thường vì được... ở gần các cô gái.

Anime Kimetsu no Yaiba tập 24: Viêm Trụ nhận nhiệm vụ mới, bộ ba nhân vật chính liên tục “tấu hài” - Ảnh 5.

Tuy nhiên, Zenitsu và Inosuke chẳng kiên trì được bao lâu bởi cả hai liên tục thất bại trước Kanao. Cảm thấy xấu hổ vì thua một cô gái, cả hai quyết định bỏ cuộc và chỉ còn mỗi Tanjirou kiên trì tập luyện. Vì tạo được ấn tượng tốt khi siêng năng tập luyện, Tanjirou được ba cô bé chỉ dẫn cách hít thở sao cho giống các Trụ cột. Dù khó khăn, Tanjirou vẫn quyết không bỏ cuộc.

Anime Kimetsu no Yaiba tập 24: Viêm Trụ nhận nhiệm vụ mới, bộ ba nhân vật chính liên tục “tấu hài” - Ảnh 6.

Cuối tập này là cuộc trò chuyện giữa Tanjirou và Shinobu. Vì có khứu giác nhạy bén, Tanjirou đã ngửi được mùi thù hận sâu sắc của Trùng Trụ đối với quỷ. Tập này cũng tiết lộ đôi điều về cái chết của chị gái Shinobu và lý do vì sao Shinobu hận quỷ đến thế. Không chỉ có Shinobu, các Trụ còn lại cũng căm thù quỷ, đó là lý do vì sao sự xuất hiện của Nezuko và việc cô bé được Oyakata-sama che chở lại gây nhiều sóng gió đến thế.

Anime Kimetsu no Yaiba tập 24: Viêm Trụ nhận nhiệm vụ mới, bộ ba nhân vật chính liên tục “tấu hài” - Ảnh 7.

Kết lại, với một bộ anime đáng xem như Kimetsu no Yaiba, nhiều fan tỏ ra tiếc nuối khi season này sắp kết thúc. Tuy nhiên, bộ anime này chắc chắn sẽ trở lại với khán giả vào thời gian gần nhất và hứa hẹn sẽ tiếp tục làm khuynh đảo làng anime trong mùa tới.

Bạn đọc có thể thảo luận về Kimetsu no Yaiba cũng như tác phẩm manga - anime khác tại ĐÂY.