Asagiriai hóa thân thành Thảo Thần Nahida vô cùng đáng yêu

Cosplay bộ váy màu xanh lá cây “y như đúc”, Asagiriai còn tái hiện lại những biểu cảm và tư thế dễ thương của Nahida trong Genshin Impact.

Nahida là một nhân vật đa năng trong Genshin Impact, có thể đứng sân để kích phản ứng mà cũng có thể hỗ trợ đồng đội từ ngoài sân bằng các kỹ năng của mình trong khi gây sát thương kha khá. Phần lớn sát thương của bản thân Nahida đến từ kỹ năng nguyên tố và thiên phú chiến đấu 2. Chiêu nộ của Nahida đóng vai trò buff chứ không gây sát thương, nhưng vẫn cực kỳ hữu dụng.

Cosplayer người Trung Quốc tên Asagiriai mới đây có thể khiến nhiều người hâm mộ càng yêu thích Nahida hơn khi hóa thân thành nhân vật này trong một cosplay mới nhất của mình. Asagiriai đã lột tả chính xác vóc dáng nhỏ nhắn và sự ngây thơ của nhân vật 5 sao vốn được vô vàn game thủ Genshin Impact từ lúc ra mắt đến bây giờ.

Asagiriai hóa thân thành Thảo Thần Nahida vô cùng đáng yêu

Diện bộ váy màu xanh lá cây giống “y như đúc”, Asagiriai còn tái hiện lại những biểu cảm và tư thế dễ thương nhất của nhân vật Thảo Thần Nahida trong Genshin Impact. Người hâm mộ thực sự “phát cuồng” với ngoại hình loli, xinh xẻo của cosplayer này và xưng tựng có lẽ đây chính là Nahida dễ thương nhất từng được cosplay từ đó đến giờ.

Với bộ cosplay cực kỳ bùng nổ này của Thảo thần, một người hâm mộ Genshin Impact đã khiến cho Nahida như bước ra từ trong game với màn hóa thân không có điểm gì để chê.