Bắt trend tiền điện tử, thánh nữ 18+ Yui Hatano thắng lớn, thu về hơn 34 tỷ đồng

Yui Hatano và các cộng sự đã thắng lớn khi sản xuất một bộ ảnh và phát hành dưới dạng NFT, giúp ê-kíp này thu về 163 triệu VND.

Yui Hatano

Bắt trend tiền điện tử, thánh nữ 18+ Yui Hatano thắng lớn, thu về hơn 34 tỷ đồng - Ảnh 1.

  Yui Hatano là một trong những ngôi sao nổi tiếng và kỳ cựu bậc nhất của làng phim người lớn Nhật Bản ở thời điểm hiện tại. Sau khi các tên tuổi lớn khác như Akiho Yoshizawa, Sora Aoi hay Aino Kishi đã giải nghệ, khán giả đại chúng dường như chỉ còn biết đến mỗi tên tuổi của Yui Hatano, nữ diễn viên vào nghề từ năm 2009.

Bắt trend tiền điện tử, thánh nữ 18+ Yui Hatano thắng lớn, thu về hơn 34 tỷ đồng - Ảnh 2.

Nếu như phần lớn các tên tuổi cùng thời đại đã nghỉ gần hết thì Yui Hatano vẫn còn "bám trụ" với nghề cho tới thời điểm hiện tại. Thậm chí, cô vẫn thực sự là một tên tuổi ăn khách và thậm chí còn lọt vào trong top 5 những cái tên ăn khách nhất trên BXH diễn viên 18+ trong năm 2020.

Thời gian gần đây, tiền điện tử và NFT đang dần trở thành một trong những xu hướng mới được rất nhiều người ưa chuộng, dành thời gian để nghiên cứu và đầu tư trên toàn thế giới. Từ các tỷ phú, các nhà đầu tư cho tới các game thủ, ai ai cũng dành sự chú ý ít nhiều cho các loại điện tử.

Bắt trend tiền điện tử, thánh nữ 18+ Yui Hatano thắng lớn, thu về hơn 34 tỷ đồng - Ảnh 3.

Cách dầy vài tháng, người hâm mộ các diễn viên 18+ đã hay tin Ai Uehara - một "thánh nữ" đã nghỉ hưu từ lâu vừa khiến khá nhiều fan hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố đã đầu tư vào tiền điện tử Binance Coin (BNB) và PancakeSwap. Sau khi Ai Uehara mở đầu trào lưu, hàng loạt các nữ diễn viên 18+ khác như Yua Mikami, Anri Okita và đặc biệt là Yui hatano cũng mở đường nhảy vào thế giới tiền ảo.

Theo đó, dựa trên trào lưu tiền ảo đang được chú ý lớn, Yui Hatano đã công bố với công chúng cô ra mắt thêm một bộ sưu tập ảnh mang phong cách 18+ của bản thân. Nhưng đáng chú ý, bộ sách ảnh này không được bán theo hình thức vật lý, online mà sẽ phát hành theo dạng NFT (Non-fungible token). 

Bắt trend tiền điện tử, thánh nữ 18+ Yui Hatano thắng lớn, thu về hơn 34 tỷ đồng - Ảnh 4.

NFT (Non-fungible token) là một loại tài sản số sử dụng công nghệ blockchain (chuỗi khối) - tương tự như Bitcoin - để tạo ra một chuỗi mã độc nhất đại diện cho một vật phẩm nào đó và không thể thay thế. Thế nên, bộ ảnh lần này của Yui Hatano sẽ là độc nhất vô nhị, và sẽ chỉ có 3000 ảnh được bán ra.

Các bức ảnh sẽ được bán ở chế độ "loot box" - điều đồng nghĩa với việc người xem sẽ không thể đoán biết trước được nội dung các bức ảnh khi mua và một điều quan trọng nữa là các bức ảnh chỉ có thể được thanh toán bằng tiền điện tử BNB. Sau một ngày, người mua có thể mở xem nội dung hoặc bán lại, trao đổi với người khác cũng trên nền tảng ấy. Nếu khi hết thời gian quy định mà số thẻ không được bán hết, chúng sẽ bị hủy bỏ để không ai có thể lợi dụng.

Bắt trend tiền điện tử, thánh nữ 18+ Yui Hatano thắng lớn, thu về hơn 34 tỷ đồng - Ảnh 5.

Lý thuyết thì là như vậy, thế nhưng không đời nào các sản phẩm của Yui Hatano lại có chuyện bị ế hàng được. Ngay sau khi ra mắt, các bức hình của Yui Hatano đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt mới trong giới tiền ảo. Thậm chí, thông tin này còn leo lên mục top trending trong ngày hôm đó. Kết quả là Yui Hatano và các cộng sự kiếm được số tiền vô cùng khổng lồ - 163 triệu yen (tương đương 34 tỷ VND).

Phải nói rằng, đây là một chiến thắng cực lớn của Yui Hatano và các cộng sự của cô. Số tiền này được cho lớn hơn rất nhiều so với số tiền mà mỹ nhân 18+ này kiếm được trong một năm làm việc. Từ thành công của Yui Hatano, chắc hẳn sẽ có nhiều mỹ nhân 18+ nhảy vào thế giới tiền ảo hơn bao giờ hết. 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.