Nữ streamer bất ngờ giơ chân lộ vùng nhạy cảm ngay trên sóng live

Trong lần lên sóng mới, nữ streamer này rất hồn nhiên gác chân vắt vẻo lên ghế nhưng với việc đang mặc váy, cô nàng đã vô tình “lộ hàng”.

Với sự dễ thương bẩm sinh của mình đi kèm với vóc dáng rất nóng bỏng, bản thân JJJ chẳng cần làm gì nhiều cũng đã đủ để thu hút một lượng fan khổng lồ rồi. Thế nên, dễ hiểu khi mà đa số những lần lên sóng, cô nàng đều ngồi gác chân nói chuyện với fan một cách rất thoải mái.

This image has an empty alt attribute; its file name is nu-streamer-gio-chan-lo-vung-nhay-cam-4.jpg

Nhưng rồi, trong vô số những lần gác chân ấy, bất ngờ xuất hiện một lần khiến cho JJJ gặp phải sự cố đầy lùm xùm mới đây. Cụ thể, có lẽ cô nàng streamer này đã quên rằng mình đang mặc váy thì phải.

Theo đó, trong lần lên sóng mới nhất, JJJ rất hồn nhiên gác chân vắt vẻo lên ghế nhưng với việc đang mặc váy, cô nàng đã vô tình để lộ một phần vòng ba cũng như nội y của mình lên sóng thì phải. Biết là sau đó JJJ cũng đã được nhắc nhở, thế nhưng phân cảnh này vẫn bị ghi lại và đoạn clip được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng

Có thể bạn muốn xem thêm: Mỹ nhân phim người lớn thừa cân đến độ công ty chủ quản phải chịu thua

Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà cô nàng này lên sóng với những bộ đồ gợi cảm. Tuy vậy lần này rất nhiều người cho rằng đây chỉ là sự hớ hênh nhất thời, hoàn toàn không phải chiêu trò gì quá đáng. Điều này cũng có cơ sở, khi mà trong quá khứ, mặc dù vẫn dễ thương, gợi cảm nhưng JJJ cũng vẫn tương đối “sạch” với các lùm xùm.