Biến mất 3 tháng không nói 1 câu, búp bê 18+ Nhật Bản khiến fan hoảng hồn vì tưởng đã giải nghệ

Nhiều đồn đoán cho rằng trong vòng 3 tháng vừa qua Miura Sakura nghỉ ngơi vì đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ.

Miura Sakura sinh năm 1997, hiện đang thuộc quyền quản lý của công ty Arche Production. Cô nàng gia nhập vào ngành diễn viên phim người lớn vào năm 2017 và hiện tại đang là diễn viên của công ty Moodyz. Theo cô nàng chia sẻ, lý do cô tham gia vào ngành phim người lớn bởi sự ngưỡng mộ của cô với một diễn viên, nhưng cô lại không hé lộ rằng người đó là ai.

Biến mất 3 tháng không nói 1 câu, búp bê 18+ Nhật Bản khiến fan hoảng hồn vì tưởng đã giải nghệ - Ảnh 1.

Sở hữu thân hình nhỏ con và chỉ cao 150cm, Miura lại gây được rất nhiều "thương nhớ" với các fan hâm mộ khi có cơ thể vô cùng nóng bỏng. Thế nên, đã có không ít người gọi cô nàng là "mỹ nhân loli" của làng phim 18+ xứ sở hoa anh đào. Năm 2018, Miura Sakura giành ngôi á quân tại giải thưởng Fanza Adult Award và cũng nằm trong danh sách đề cử top 10 nữ diễn viên xuất sắc nhất của năm 2019.

Biến mất 3 tháng không nói 1 câu, búp bê 18+ Nhật Bản khiến fan hoảng hồn vì tưởng đã giải nghệ - Ảnh 2.

Mới đây, trong 1 cuộc phỏng vấn, Miura đã hé lộ rằng cô nàng là 1 người trầm tính, sống chậm và chỉ thích những gì bình dị mà thôi. Cô nàng cũng ví von bản thân mình giống như 1 bà cụ non vậy. Ngoài ra, Miura cũng có sở thích ăn uống rất lành mạnh và thanh đạm. Thức ăn yêu thích của cô nàng là các món salad, ăn kèm với ức gà hoặc các loại thực phẩm ít dầu mỡ. Như Miura tiết lộ, lần cuối cô nàng đụng vào đồ ăn nhanh McDonalds là cách đây đã 2 năm.

Biến mất 3 tháng không nói 1 câu, búp bê 18+ Nhật Bản khiến fan hoảng hồn vì tưởng đã giải nghệ - Ảnh 3.

So với nhiều nữ diễn viên 18+ khác, Miura Sakura là một người không giao tiếp với fan quá nhiều. Thỉnh thoảng, cô nàng mới đăng tải một vài hình ảnh của bản thân lên mạng xã hội. Theo lịch làm việc được công bố trước, cô nàng cũng chỉ ra 1 sản phẩm mới hàng tháng. Dù vậy, trong vòng vài tháng gần đây, Miura lại im hơi lặng tiếng, chẳng nói gì về việc cô có tiếp tục làm việc hay không. Thậm chí, nhiều fan còn lo ngại rằng, cô nàng sẽ giải nghệ một cách lặng thầm và từ từ biến mất mà không nói lời từ biệt với người hâm mộ.

Thế nhưng vào giữa cuối tuần qua, Miura Sakura đăng tải hình ảnh cô nàng đã xuất hiện trở lại tại phim trường. Bên cạnh đó, khuôn mặt của cô nàng, theo nhận xét của các fan cũng đã có một chút sự thay đổi. Điều này khiến nhiều fan cảm thấy hụt hẫng, nhưng cũng có nhiều ý kiến mừng rỡ cho rằng cô nàng sinh năm 1997 này chưa rời khỏi nghề đã là điều khiến họ cảm thấy rất vui rồi. 

Biến mất 3 tháng không nói 1 câu, búp bê 18+ Nhật Bản khiến fan hoảng hồn vì tưởng đã giải nghệ - Ảnh 4.

Ở thời điểm hiện tại, Miura Sakura vẫn là một trong những cái tên nổi tiếng nhất nhì của hãng phim Moodyz nói riêng cũng như ngành công nghiệp 18+ xứ sở hoa anh đào nói chung. Việc cô nàng nghỉ ngơi vài tháng mà không nói gì có thể khiến cho nhiều fan lo ngại, nhưng dù sao thì việc Miura trở lại ít nhiều cũng đã khiến họ cảm thấy an tâm trở lại. 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush. 

Biến mất 3 tháng không nói 1 câu, búp bê 18+ Nhật Bản khiến fan hoảng hồn vì tưởng đã giải nghệ - Ảnh 5.