Spoiler One Piece 1100: Toàn tập quá trình Kuma biến đổi thành Pacifista và tham gia Thất Vũ Hải

Spoiler One Piece chap 1100 là sẽ kết thúc cho phân cảnh hồi tưởng về Kuma, đồng thời chúng ta cũng chứng kiến hành trình tham gia Thất Vũ Hải của ông.

Chương 1100 bắt đầu từ nơi chương 1099 kết thúc :

Kizaru đến thăm phòng thí nghiệm của Vegapunk, một số Thủy quân ( bao gồm Drake) đang theo sau anh ta. Họ mang theo một con ốc điện thoại để Saturn có thể nói chuyện với Vegapunk. Saturn biết Vegapunk đang đàm phán bất hợp pháp với một thuyền trưởng hải tặc và đưa ra 3 điều kiện để cho phép thỏa thuận diễn ra:

  • Kuma phải trở thành một Thất Vũ Hải, thay thế cho 1 người tiền nhiệm vô danh đã bị Ace đánh bại vài ngày trước.
  • Kuma phải trở thành vũ khí sống, trải qua một cuộc phẫu thuật thành người máy.
  • Tâm trí của Kuma phải bị xóa bỏ khi cuộc phẫu thuật kết thúc.

Vegapunk rất tức giận vì việc xóa sạch tâm trí chẳng khác nào là giết đi con người cũ của Kuma. Tuy nhiên, Saturn trả lời Vegapunk một cách dứt khoát, không cho ông có quyền lựa chọn hay quyết định.

Kuma thì khóc trong hạnh phúc vì cuối cùng anh cũng có thể cứu được Bonney. Vegapunk giải thích ca phẫu thuật của Bonney sẽ kéo dài 6 tháng, sau đó cô phải nghỉ ngơi 1 năm trước khi có thể ra ngoài. Trong khi đó, cuộc phẫu thuật của Kuma sẽ mất 2 năm.

Saturn nói Bonney sẽ là con tin của họ, nếu Bonney được chữa khỏi thì có nguy cơ Kuma sẽ bỏ trốn cùng cô ấy. Vì vậy sau 6 tháng điều trị, Bonney phải bị Chính phủ Thế giới giam giữ trong 1 năm. Chính phủ Thế giới sẽ thả Bonney sau khi Vegapunk xóa bỏ tâm trí của Kuma. Và để ngăn họ cùng nhau bỏ trốn, Kuma sẽ không bao giờ được phép gặp Bonney nữa sau 6 tháng điều trị.

Kuma đồng ý với các điều kiện của Saturn nhưng đổi lại anh yêu cầu gửi Bonney đến Vương quốc Sorbet sau 6 tháng điều trị để ngăn cô biết sự thật về thỏa thuận này. Saturn đồng ý, vì chỉ cần họ ở dưới sự giám sát của Chính phủ Thế giới thì ở đâu cũng như nhau.

Sau thỏa thuận, chúng ta thấy một phân cảnh về Kuma, Bonney, Vegapunk và Sentoumaru dành thời gian vui vẻ bên nhau trước phẫu thuật. Kizaru cũng tham gia như 1 cách để giám sát, người xem thấy Kizaru tham gia bữa tiệc pizza và nhảy cùng họ (nhảy điệu Nika). Chúng ta được thoáng qua cuộc phẫu thuật của Bonney và Kuma.

Sau 6 tháng, Bonney được đưa trở lại Vương quốc Sorbet, nơi Conney và những người khác chào đón cô (Conney có một chiếc mũ trắng, trông giống chiếc mũ mà Bonney đội ở Sabaody). Bonney sẽ sống trong nhà thờ thêm một năm nữa dưới sự chăm sóc của đội ngũ y tế.

Nhưng đội ngũ y tế đều là đặc vụ của Chính phủ, lãnh đạo của họ là một đặc vụ CP8 tên là “Alpha”. Kuma nói lời tạm biệt với Bonney. Bonney chỉ cười vì cô không biết mình sẽ không bao giờ gặp lại Kuma nữa…

Kuma: “Cảm ơn con vì đã xuất hiện trong đời bố, Bonney.”

Kuma sau đó ra khơi để thực hiện nhiệm vụ của mình với tư cách là một Thất Vũ Hải mới. Chúng ta có thể xem một phân cảnh khác với tất cả phản ứng của các Thất Vũ Hải khác trước thông tin này (Alvida, Koby, Dragon, Sabo và Koala cũng xuất hiện).

  • Doflamingo: “Kuma Bạo Chúa?! Có vẻ như chúng ta có một phản diện khác trong hàng ngũ! Fufufufu!!!”
  • Nico Robin: “Hứng thú đây?”
  • Crocodile: “Không có vấn đề gì cả… Mà cô đã xử xong cái gã nhìn thấy “Tàu Làm Mưa Nhân Tạo” chưa?”
  • Alvida: “Hắn là người đàn ông có kích thước gần bằng Râu Trắng đó! Koby, ngươi nghĩ ai mạnh hơn!? Ta hay hắn!!?”
  • Koby: “Đ-tất nhiên là cô rồi!! Quý cô Alvida!! Ehehehe.”

Trên tàu của Râu Trắng, Ace và Jinbe đang nói về Kuma với Râu Trắng, Marco và Teach.

Ace: “Jinbe!! Người kế nhiệm đã được chọn!! Tuyệt vời!”

Jinbei: “Cậu là nguồn cơn của việc này đấy…!! Ace. Một cựu vương…!! Chúng tôi cũng có một vị vua hiện tại trong số chúng tôi… Thế giới hải tặc chắc chắn đã thay đổi .”

Hancock: “Việc này liên quan gì đến ta chứ!! Ta có bao giờ đi họp với chúng đâu!!”

Gloriosa: “Chờ đã Xà Công Chúa!! Kể cả vậy thì cô vẫn phải có thông tin về họ!!”

Moria: “Kishishishishi~~~!! Một “Người Chân Thú”!? Đó là loại sức mạnh quái quỷ gì vậy!?”

Sau đó là cảnh Kuma đang viết một lá thư cho Bonney, trong đó ông nói rằng mình đang khám phá nhiều hòn đảo mà họ có thể cùng nhau đi du lịch vào một ngày nào đó trong tương lai. Ở trang cuối cùng của chương, cậu thiếu niên Luffy(16 tuổi) đang chạy trốn khỏi một con hổ trong rừng.

Luffy: “Shishishi!! Nó quạu rồi!!”

Trong khung cuối cùng, tàu của Kuma đang đến Làng Foosha. Kuma nhận được cuộc gọi từ Đặc vụ chính phủ: “Bartholomew Kuma, chúng tôi có một mệnh lệnh mới cho ông. Ông đang ở đâu?”

Kuma: “Ở Biển Đông… Mệnh lệnh là gì?”