Spoiler Jujutsu Kaisen 244: Sukuna kính thưa hội đồng xét xử

Higuruma đã Bành Trướng Lãnh Địa được trong Spoiler Jujutsu Kaisen 244, ở phiên toà tử thần này, ai sẽ là người chiến thắng?

Trong Spoiler Jujutsu Kaisen 243, chúng ta đã chứng kiến cái kết đầy bất ngờ trong cuộc đấu giữa Kenjaku và Takaba. Khi Yuta “núp lùm” từ đầu trận đến giờ và nhảy ra chém bay đầu Kenjaku sau khi Kenny vừa phá giải thuật thức của Tài K3 xong.

Tuy vậy, khác với lời đề tựa cuối trang của biên tập viên : “Kenjaku đang nghĩ gì, trong giây phút cận kề cái chết” thì chúng ta không được xác nhận rằng Kenjaku đã chết thật hay vẫn còn hậu chước.

Mà thay vào đó quay lại cặp đấu được mong chờ giữa Nguyền Vương Sukuna và main Itadori và Higuruma – người sở hữu Thuật Thức ép đối thủ không được sử dụng bạo lực và phải thực lòng khai nhận các tội lỗi của mình trong một phiên tòa.

Cùng đi vào diễn biến của Spoiler Jujutsu Kaisen 244 :

Vào chương là chúng ta được quay trở lại cặp đấu Higuruma & Itadori và Sukuna. Một đoạn hồi tưởng về việc các Chú Thuật Sư họp bàn cách ứng phó các hiểm họa trước đó :

Kusakabe tiết lộ rằng Takaba sẽ là chim mồi để Yuta kết liễu Kenjaku, trùng hợp với diễn biến chap trước, nhưng kế hoạch này chỉ được thực hiện NẾU Gojo thua. Tiếp theo là việc ai sẽ đối phó Sukuna trong trường hợp này, Kashimo nói rằng mọi người bị ngu à, tất nhiên anh ta sẽ ra đánh đầu tiên.

Trong trang kế tiếp, Kamo xin rút lui và trốn cùng gia đình ra nước ngoài. Yuji nhân dịp này cũng cảm ơn Kamo vì đã dạy mình rất nhiều thứ gì đó nên anh cũng không phải ngại trong việc bỏ đi đâu (thay vì Choso khá tệ trong việc dạy). Điểm chung của Choso và Kamo là Thao Huyết Thuật, phải chăng đây là gợi ý cho việc Itadori đã học được Thuật này?

Lúc này Higuruma lên tiếng rằng Thuật Thức của anh có thể “tạm giữ” Sukuna lại, Kashimo thì có vẻ hơi bực vì mọi người cho rằng mình sẽ thua. Higuruma cho rằng, nếu phán xét ra Án Tử thì có thể tiêu diệt được Sukuna bằng Thanh Gươm Tử Hình :

Trang kế tiếp là Higuruma xem xét lại các tội ác của Sukuna từ trước đến giờ, được thực hiện ở trường của Itadori, Shibuya, và Eishu trung tâm giáo dưỡng. Các tội ác bao gồm chiếm xác bất hợp pháp, thảm sát…. và bản án bị cáo có thể nhận.

Và bằng cách thần kỳ nào đó, nhìn lại số người bị Sukuna giết thì Kusakabe cho rằng chỉ có 30% cơ hội cho Sukuna lĩnh án tử.

Ở trang kế tiếp thì mọi người bàn luận về việc tội ác từ thời Heian của Sukuna có được tính vào luôn không thêm nữa, việc Sukuna được hồi sinh trong thân xác mới cũng khó cho tòa để ra phán quyết chính xác.

Để kết thúc cái mớ hỗn loạn này, thì Yuji bất ngờ phát biểu rằng có một cách để Sukuna phải nhận án tử. Lúc này đoạn hồi tưởng kết thúc và chúng ta quay lại chiến trường.

Sukuna dùng chú cụ để tấn công một con quạ của Meimei, nhưng đây chỉ là đòn nghi binh :

Yuji lao tới và trao đổi chiêu thức với Sukuna, nhưng tất cả lại chỉ một đòn nghi binh khác. Higuruma bắt được tay của Sukuna bằng một miếng vải và tuyên bố Bành Trướng Lãnh Địa :

Lúc này, thì chúng ta mới biết được ý định của Yuji từ đầu. Tuy rằng khó có thể buộc tôi Sukuna bằng một phiên tòa mới được, nhưng nếu bắt hắn trở thành đồng bị cáo trong một tội danh cũ thì có thể đề án tử. Và lúc này thì phiên toà cũ với bị cáo Yuji trong thảm sát Shibuya được mở lại, và một bị cáo mới được thêm vào chính là Sukuna.

Higuruma tuyên bố rằng Yuji không phải là kẻ thực hiện các vụ thảm sát ở phiên tòa thứ 2, lời thú tội ở phiên toà thứ 2 có sự sai lệch. Và người thực sự thực hiện các tội ác chính là ….

Sukuna nở một nụ cười ma mãnh, trong phiên toà tử thần này, ai sẽ là người chiến thắng?