Đến với cosplay Tomoe Gozen khiến người xem nóng cả người

Tomoe Gozen là một trong những skin đặc biệt của nhân vật được yêu thích và biết đến nhiều nhất trong Fate/Grand Order – Saber.

Fate/Grand Order là một trong những trò chơi nhập vai trên mobile thành công nhất tại Nhật Bản, tựa game này luôn có mặt trên các bảng xếp hạng Top Downloads và Top doanh thu của thị trường này. Người chơi sẽ trở thành Master, cùng với Heroic Spirits (còn gọi là Servants), họ bắt tay vào một hành trình trong quá khứ gọi là Grand Order.

Câu chuyện sử thi và hệ thống chiến đấu thú vị kết hợp với nhau tựa game này được ví như là ‘Cuộc chiến Chén Thánh vĩ đại nhất trong lịch sử’.

Trong bộ skin này thì Saber khoác lên mình bộ bikini xanh trắng cực kỳ thích mắt, và thú vị là nó lại càng hợp hơn so với những skin mặc định của cô nàng chứ.

Cùng ngắm những hình ảnh cực hot của Servant Tomoe Gozen trong Fate/Grand Order dưới bàn tay thể hiện của coser Ely_eee nhé :

Cosplay Tomoe Gozen quả thật quá nóng bỏng và đúng nguyên tác phải không? Các fan của Saber quả thật khi xem xong bộ cosplay này chỉ muốn vào gacha nhân vật ngay thôi, tiếc là đây là Servant giới hạn rồi, quả thật là mất mát đáng tiếc đối với người hâm mộ.