Chán nghiệp phim người lớn, mỹ nhân 18+ giải nghệ, về sống đời an nhàn bình lặng

Sau 8 năm trong nghề, nữ diễn viên Nami Hoshino đã cảm thấy quá đủ với nghiệp phim người lớn và quyết định giải nghệ.

Nami Hoshino sinh ngày 7/3/1992, gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn vào năm 2012 với tư cách diễn viên độc quyền của studio h.m.p. Ban đầu, cô nuôi ý định trở thành 1 người mẫu, nhưng không gặt hái được nhiều thành công. Phải đến khi chuyển sang đóng phim 18+, cô nàng mới được biết tới và được đánh giá là 1 trong những cái tên nổi bật nhất trong lĩnh vực phim người lớn trong nhiều năm qua.

Chán nghiệp phim người lớn, mỹ nhân 18+ giải nghệ, về sống đời an nhàn bình lặng - Ảnh 1.

Với chiều cao 152 cm, nhiều người cứ nghĩ rằng Nami thuộc vào loại thấp bé nhẹ cân và sở hữu thân hình không được trọn vẹn. Thế nhưng, cô nàng sở hữu số đo 3 vòng cực kỳ bùng nổ - 90-59-90 cm. Thế nên, không khó hiểu vì sao Nami đã tồn tại trong ngành công nghiệp này được tới 8 năm và gia nhập khá nhiều studio nổi tiếng như S1 hay Attackers - con số mà không phải nhiều cô gái gia nhập vào ngành công nghiệp 18+ có thể làm được.

Chán nghiệp phim người lớn, mỹ nhân 18+ giải nghệ, về sống đời an nhàn bình lặng - Ảnh 2.

Tuy nhiên, cuộc vui nào thì cũng đến lúc tàn. Sau 1 quãng thời gian làm việc trong nghề, Nami Hoshino đã cảm thấy mệt mỏi. Cuối năm 2019, Nami đã bắt đầu thông báo rằng cô sẽ không tham gia vào các sự kiện nữa, và cũng chỉ đóng phim 18+ trong 1 khoảng thời gian ngắn nữa. Theo các thông tin hành lang tới từ những người hoạt động trong ngành công nghiệp 18+, Nami đã chuẩn bị cho 1 tương lai hậu phim người lớn - chuyển sang làm kinh doanh. 

Chán nghiệp phim người lớn, mỹ nhân 18+ giải nghệ, về sống đời an nhàn bình lặng - Ảnh 3.

Mặc dù không có nhiều thông tin cụ thể, thế nhưng Nami dường như không còn có ý định dính lứu tới giới giải trí cũng như hoạt động với nghệ danh thời còn đóng phim người lớn như nhiều người đẹp khác đã làm. Thay vào đó, người đẹp sinh năm 1992 tìm kiếm các đối tác kinh doanh và hy vọng rằng có thể sống 1 cuộc đời an nhàn, bình lặng sau khi giải nghệ. 

Và mới đây, Nami Hoshino chính thức công bố cô sẽ giải nghệ sau khi ra mắt sản phẩm cuối cùng vào tháng 9 tới. Đây cũng là món quà chia tay của cô dành cho người hâm mộ. Dù rất nhiều người tỏ ra nuối tiếc, nhưng các fan vẫn gửi quà lưu niệm cũng như lời chúc tới người đẹp sinh năm 1992 và mong rằng cô sẽ có cuộc sống tốt. Hy vọng rằng, Nami Hoshino sẽ có được 1 cuộc sống an nhàn, thoải mái sau khi giải nghệ và xa rời ngành giải trí đúng như cô mong muốn.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

Chán nghiệp phim người lớn, mỹ nhân 18+ giải nghệ, về sống đời an nhàn bình lặng - Ảnh 4.
Chán nghiệp phim người lớn, mỹ nhân 18+ giải nghệ, về sống đời an nhàn bình lặng - Ảnh 5.
Chán nghiệp phim người lớn, mỹ nhân 18+ giải nghệ, về sống đời an nhàn bình lặng - Ảnh 6.