Chụp hình chung với Yui Hatano, mỹ nhân 18+ bị cha mẹ hỏi: "Con đồng tính à?"

Cô nàng Honoka Tsuji đã phải dở khóc dở cười trả lời cha mẹ mình về vấn đề không liên quan chỉ vì bức hình.

Honoka Tsuji sinh năm 1995 tại Tokyo, Nhật Bản. Cô nàng gia nhập ngành giải trí vào tháng 3/2019 với tư cách diễn viên phim 18+. Ngay từ khi mới gia nhập, Honoka đã gây ấn tượng mạnh với nhiều người bởi thân hình cực kỳ chuẩn người mẫu - chiều cao lên tới 1m73, bên cạnh đó là số đo 96 - 60 - 88 cm. 

Chụp hình chung với Yui Hatano, mỹ nhân 18+ bị cha mẹ hỏi: Con đồng tính à? - Ảnh 1.

Sở hữu thân hình khá chuẩn, Honoka đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Cô nàng nhanh chóng trở thành cái tên mới nổi được chú ý nhất nhì trong ngành công nghiệp 18+. Cuối tháng 10 năm ngoái, thậm chí Honoka còn leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng những cái tên ăn khách nhất, bên cạnh các đàn chị đình đám khác.

Chụp hình chung với Yui Hatano, mỹ nhân 18+ bị cha mẹ hỏi: Con đồng tính à? - Ảnh 2.

Về cơ bản thì rất nhiều nữ diễn viên khi đóng phim 18+ thường sẽ ít khi nói chuyện chọn nghề này với gia đình. Rất nhiều cô gái gia nhập ngành AV đều không hề hỏi trước gia đình về định hướng nghề nghiệp, thậm chí còn cắt đứt quan hệ với gia đình rồi mới gia nhập nghề này. Còn nếu khi họ đã bị gia đình "bắt" được, rất nhiều cô gái đã được yêu cầu giải nghệ ngay lập tức và không bao giờ còn xuất hiện trên bất kỳ 1 bộ phim hay tham gia hoạt động nào khác nữa.

Dù vậy, không như nhiều cô gái khác, sau khi gia nhập vào ngành công nghiệp 18+, Honoka vẫn có mối quan hệ khá tốt với bố mẹ mình. Thậm chí, họ còn rất quan tâm đến công việc của cô nàng, và thường xuyên hỏi han xem tình trạng của con gái mình là như thế nào. Mới đây nhất, cô nàng đã đăng tải một vài bức ảnh chia sẻ về sự quan tâm của bố mẹ với cô con gái.

Chụp hình chung với Yui Hatano, mỹ nhân 18+ bị cha mẹ hỏi: Con đồng tính à? - Ảnh 3.

Theo đó, bố mẹ của Honoka đã hỏi cô rằng, tại sao cô lại xuất hiện chung trong 1 sản phẩm cùng với nữ hoàng 18+ Yui Hatano. Thêm nữa, họ còn gặng hỏi rằng, cô gái trẻ rằng có phải con mình là người đồng tính hay không và dặn dò thêm :"Hai người phụ nữ không thể kết hôn với nhau, con biết chứ?"

Chụp hình chung với Yui Hatano, mỹ nhân 18+ bị cha mẹ hỏi: Con đồng tính à? - Ảnh 4.

Cô nàng  rằng, đó là yêu cầu của bộ phim và của cả đạo diễn, chứ không có chuyện cô nàng "hẹn hò" với phụ nữ. Ngoài ra, cô nàng cũng hiểu rằng sẽ không kết hôn phụ nữ mà vẫn sẽ lấy chồng, sinh con như bình thường sau này.

Sau khi những bức hình này được đăng tải, các fan của cô nàng cũng đã nhanh chóng để lại những bình luận xung quanh cuộc trò chuyện của gia đình cô nàng. Phần lớn mọi người đều tỏ ra rất ngạc nhiên và hạnh phúc cho Honoka, bởi cô nàng vẫn được gia đình mình quan tâm và trò chuyện hàng ngày. Một số cư dân mạng còn dí dỏm bảo rằng, nếu cô có thiếu người ra mắt gia đình thì tôi có thể sẵn sàng thay thế.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

Chụp hình chung với Yui Hatano, mỹ nhân 18+ bị cha mẹ hỏi: Con đồng tính à? - Ảnh 5.
Chụp hình chung với Yui Hatano, mỹ nhân 18+ bị cha mẹ hỏi: Con đồng tính à? - Ảnh 6.


Chụp hình chung với Yui Hatano, mỹ nhân 18+ bị cha mẹ hỏi: Con đồng tính à? - Ảnh 7.