Cô đào "trả thù người yêu đi đóng phim 18+" lại gây tai tiếng: Bị cảnh sát bắt vì tàng trữ chất cấm, sẽ sớm bị đuổi khỏi ngành?

Yuki Rumina là một trong những cái tên gây thị phi nhiều nhất trong ngành công nghiệp 18+ và dường như cô đào này chưa có ý định dừng lại.

Dù mới xuất hiện vào đầu năm 2020, nhưng cô gái sinh năm 1995 Yuki Rumina đã nhanh chóng trở thành 1 trong những cái tên nổi tiếng của làng phim người lớn Nhật Bản trong vòng 2 năm vừa qua Cô nàng vốn là hoa khôi của trường đại học tư thục Gakushuin vào năm 2016, một trong những trường đại học danh tiếng nhất Nhật Bản. Việc 1 cô gái có xuất thân danh giá theo đuổi ngành nghề này là điều mà nhiều người không thể ngờ tới.

Cô đào trả thù người yêu đi đóng phim 18+ lại gây tai tiếng: Bị cảnh sát bắt vì tàng trữ chất cấm, sẽ sớm bị đuổi khỏi ngành? - Ảnh 1.

Thêm vào đó, việc cô nàng gắn liền tới scandal tình ái cũng là thứ khiến nhiều người phải quan tâm. Cô nàng được cho là đóng AV để trả thù người yêu cũ - điều khiến cho cư dân mạng bất ngờ, đồng thời cũng tranh thủ hóng hớt và "soi mói" cô nàng nhiều hơn. 

Theo chính Yuki Rumina tâm sự trên truyền hình, chuyện cô nàng từng theo học tại trường đại học danh giá Gakushuin là sự thật. Ngoài ra, cô nàng cũng được cho là 1 trong những "tân binh" phim người lớn thành công nhất trong năm 2020 khi có doanh số gấp 2 lần rưỡi so với những tân binh mới bước chân vào nghề. 

Cô đào trả thù người yêu đi đóng phim 18+ lại gây tai tiếng: Bị cảnh sát bắt vì tàng trữ chất cấm, sẽ sớm bị đuổi khỏi ngành? - Ảnh 2.

Có thể nói rằng, dù gây ra tai tiếng, nhưng Yuki Rumina vẫn là một trong những cái tên ít nhiều thu được thành công trong ngành công nghiệp 18+, nơi có tỉ lệ chọi cực cao thì mới có thể tồn tại và có được thu nhập lớn. Tuy nhiên, với bản tính thích gây "thị phi" và ngông của mình, Yuki Rumina lại tiếp tục gây ra những drama mới khiến cho công chúng bị sốc. 

Cô đào trả thù người yêu đi đóng phim 18+ lại gây tai tiếng: Bị cảnh sát bắt vì tàng trữ chất cấm, sẽ sớm bị đuổi khỏi ngành? - Ảnh 3.

Mới đây, cảnh sát Nhật Bản đã thông báo về việc cô nàng mới bị bắt vì tình nghi tàng trữ và sử dụng các chất ma túy. Hiện tại, Yuki Rumina đang bị tạm giam và ở trong quá trình điều tra. Công ty quản lý của Yuki Rumina là Wish Production cũng đã xác nhận điều này. 

Việc Yuki Rumina sống quá phóng túng và có tư tưởng lệch lạc so với xã hội ngày nay là điều nhiều người đã biết từ trước, nhưng việc cô nàng sử dụng chất cấm vẫn khiến nhiều người bị sốc. Theo nhiều tin đồn, việc Yuki Rumina sử dụng chất cấm là điều không quá xa lạ khi cô nàng đã từng dính tới các chất gây nghiện từ khi còn đang học đại học. Thêm vào đó, khi tham gia vào ngành công nghiệp AV, việc Yuki Rumina sút cân quá nhanh cũng khiến nhiều người tình nghi cô có dính vào những thứ "không đàng hoàng".

Cô đào trả thù người yêu đi đóng phim 18+ lại gây tai tiếng: Bị cảnh sát bắt vì tàng trữ chất cấm, sẽ sớm bị đuổi khỏi ngành? - Ảnh 4.

Theo nhiều chuyên gia trong lĩnh vực 18+, đây là một thiệt hại kép cho chính Yuki Rumina cũng như hãng làm phim của cô nàng là Prestige. Dù chưa đưa ra thông báo, nhưng phần đông đều cho rằng cô nàng sẽ sớm bị sa thải khỏi studio này nếu như hành động sử dụng ma túy được cảnh sát xác nhận là có thật. Tệ hơn nữa, rất nhiều khả năng Yuki Rumina sẽ phải rời khỏi ngành vì không có ai muốn hợp tác với cô. 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush