Có phải tất cả đàn ông đều thích xem phim 18+?

Không thể nói tất cả mọi người đàn ông đều thích xem phim người lớn, tất cả những người xem phim này đều có động cơ giống nhau, cũng không nên vơ tất cả những người từng xem phim 18+ vào một loại.

Không thể nói tất cả mọi người đàn ông đều thích xem phim 18+

Phim 18+ từ lâu được người ta gọi là phim "con heo". Ngay cái tên gọi này đã nói lên sự thấp kém của nó, đưa hoạt động tình dục của con người xuống hàng động vật… Nói cách khác, phim "con heo" có chăng chỉ thoả mãn thị hiếu tầm thường của một số ít người, chứ không phải là tất cả đàn ông. Đó là thứ sản phẩm đồi truỵ hiện bị cấm lưu hành trên thị trường.

Có phải tất cả đàn ông đều thích xem phim 18+? - Ảnh 1.

Những người xem loại phim này đa số là đàn ông chứ không phải chỉ có đàn ông. Họ xem với nhiều động cơ khác nhau. Có người khả năng sinh lý yếu kém do tuổi tác hay bệnh tật, xem để lấy cảm hứng tình  dục. Có người xem vì tò mò, hiếu kỳ, xem thử một lần cho biết. Có người xem để biết các kiểu cách lạ. Có người xem để thỏa mãn nhục dục, thậm chí có người nghiện phim sex coi như một thứ kích dục để tự thỏa mãn dục vọng.

Có phải tất cả đàn ông đều thích xem phim 18+? - Ảnh 2.

Bản thân phim sex cũng có nhiều loại. Có loại hướng dẫn cách làm tình cụ thể, có loại nhằm khêu gợi dục tình, có loại sa đọa đồi truỵ mà những "diễn viên" được thuê đóng hầu hết là mại dâm nữ hoặc nam. Thậm chí có những phim cực kỳ bẩn thỉu và man rợ mà người tử tế chỉ nhìn thấy đã phát khiếp. Nó không chỉ độc hại mà còn hạ thấp nhân phẩm con người xuống hàng động vật, vì thế người có tư cách không ai xem.

Tóm lại không thể nói tất cả mọi người đàn ông đều thích xem phim sex, tất cả những người xem phim sex đều có động cơ giống nhau, cũng không nên vơ tất cả những người từng xem phim sex vào một loại.

Xem phim sex có hại thế nào?

Có phải tất cả đàn ông đều thích xem phim 18+? - Ảnh 3.

 Sự độc hại của phim sex là rất rõ. Với những người nghiện tình dục thì coi đó như một thứ công cụ để thỏa mãn cơn nghiện. Chính vì thế nó làm họ suy kiệt về sức khỏe, méo mó về nhân cách, cần phải được trị liệu tâm lý kịp thời.

Nhiều vụ hiếp dâm cả trẻ em, quan hệ tình dục loạn luân hoặc có những hành vi tình dục sa đoạ do ảnh hưỏng của việc xem phim sex mà báo chí đã nói nhiều. Chính vì thế chúng ta mới cấm lưu hành loại phim này. Nếu để nó lan rộng trong xã hội rất có hại, nhất là với những người trẻ tuổi, thanh thiếu niên hay tò mò mà chưa nhận thức được hết tác hại của nó.

Những người đã có gia đình xem loại phim này có người áp dụng những kiểu cách giao phối kỳ quặc, đồi trụy khiến vợ họ phản ứng rất mạnh, vì cảm thấy bị tổn thương về nhân cách, đôi khi gây đau đớn không chịu nổi, thậm chí phải nhờ chuyên gia tư vấn can thiệp.

Người đang yêu mà thích xem loại phim này cũng có thể làm mất đi khía cạnh lãng mạn đẹp đẽ của tình yêu mà chỉ thiên về nhục dục. Nếu gặp đối tượng yêu là người tự trọng, có nhân cách thì tình yêu có thể suy giảm hoặc tan vỡ vì nó coi nhẹ tình cảm yêu đương mà chỉ thiên về đòi hỏi thỏa mãn thể xác.