'Sweet Home' - Bom tấn kinh dị dựa trên Webtoon của Netflix ra mắt trailer đầu tiên

Dựa trên webtoon đình đám Home Sweet Home, loạt phim cùng tên do chính 'đại gia' Netflix đầu tư sản xuất vừa mới tung ra những teaser đầu tiên.

'Sweet Home' là loạt phim kinh dị Hàn Quốc mới do đài Netflix sản xuất, cùng với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám. Ngày 19/11, 'Sweet Home' đã tung ra đoạn trailer đầu tiên, ngay lập tức nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ. 

Sweet Home - Bom tấn kinh dị dựa trên Webtoon của Netflix ra mắt trailer đầu tiên - Ảnh 1.

Được biết, 'Sweet Home' chính là phiên bản điện ảnh chuyển thể của Home Sweet Home - một bộ webtoon kinh dị vô cùng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Trong phiên bản điện ảnh, phim sẽ có sự góp mặt của dàn diễn viên vô cùng tiếng tăm là Song Kang, Lee Jin Wook, Lee Si Young và Lee Do Hyun. Đạo diễn của bộ phim là Lee Eung Bok, nổi tiếng với 2 bộ phim truyền hình có rating cao ngất ngưởng 'Yêu Tinh' và 'Hậu Duệ Mặt Trời'.

Sweet Home - Bom tấn kinh dị dựa trên Webtoon của Netflix ra mắt trailer đầu tiên - Ảnh 2.

Song Kang trong vai Cha HyunSoo

Sweet Home - Bom tấn kinh dị dựa trên Webtoon của Netflix ra mắt trailer đầu tiên - Ảnh 3.

Lee JinWook trong vai Pyun SangWook

Sweet Home - Bom tấn kinh dị dựa trên Webtoon của Netflix ra mắt trailer đầu tiên - Ảnh 4.

Lee DoHyun trong vai Lee EunHyuk

Sweet Home - Bom tấn kinh dị dựa trên Webtoon của Netflix ra mắt trailer đầu tiên - Ảnh 5.

Park GyuYoung trong vai Yoon JiSu

Song Kang vào vai nam chính trong bộ phim - Hyun Soo, một cậu học sinh có tính cách bi quan, xa cách với gia đình và bạn bè, từng bị bắt nạt tại trường học và sau đó mất cả gia đình trong một tai nạn xe hơi. Cậu đã chuyển đến một nơi ở mới nhưng cùng với ý định u ám là sẽ tự sát trong một ngày không xa. Tuy nhiên, một sự kiện kỳ bí đột ngột ập đến Hàn Quốc và các nơi khác trên thế giới, cuộc sống bình thường của cậu trở thành một cuộc chiến sống còn.

Sweet Home - Bom tấn kinh dị dựa trên Webtoon của Netflix ra mắt trailer đầu tiên - Ảnh 6.

Home Sweet Home vốn là webcomic rất nổi tiếng giữa cộng đồng mạng, do Hwang Young Chan và Kim Kan Bi sáng tác và minh họa. Dàn diễn viên trong loạt phim của Netflix còn có Lee Jin Wook, Lee Si Young, Go Min Si, Kim Gab Soo và Lee Do Hyun.

Teaser của‘Sweet Home’ đã lôi kéo được sự chú ý của nhiều khán giả phim truyền hình và cả fans của bộ webtoon này. Người xem bị kéo vào một hành lang chung cư tối tăm, rùng rợn với những âm thanh gầm rú, rên rỉ sống động và ghê rợn. Với góc nhìn thứ nhất, teaser bộ phim như kéo chúng ta vào thế giới của một game kinh dị chân thực, sống động.

Sweet Home | Teaser Trailer | Netflix

Cuối teaser, bộ phim hé lộ về nhân vật Cha Hyun Soo đang chiến đấu lại một con quái vật chỉ bằng công cụ sốc điện tự chế như trong webtoon. Con quái vật dường như đã dồn Hyun Soo vào chân tường, ánh mắt cậu chuyển thành màu đen và nở nụ cười rùng rợn. Bên cạnh trận chiến với những con quái vật trong ác mộng, Hyun Soo còn phải chiến đấu với con quỷ ở bên trong mình.

Sweet Home - Bom tấn kinh dị dựa trên Webtoon của Netflix ra mắt trailer đầu tiên - Ảnh 8.

Được biết, đây là một trong những dự án điện ảnh truyền hình Hàn 'ngốn' nhiều tiền nhất, hơn cả các bộ phim như Biên Niên Sử Arthdal hay Vương Triều Xác Sống, với chi phí mỗi tập lên đến 56,1 tỉ VNĐ.

Sweet Home - Bom tấn kinh dị dựa trên Webtoon của Netflix ra mắt trailer đầu tiên - Ảnh 9.

'Sweet Home' dự kiến sẽ lên sóng Netflix vào ngày 18/12/2020, hứa hẹn là một bom tấn cuối năm không thể bỏ lỡ. Nếu như tò mò muốn biết trước diễn biến của bộ phim, bạn có thể tìm đọc bộ truyện nguyên tác tại ứng dụng Webtoon.

Bạn đọc có thể tham gia bàn luận, trao đổi thêm về bộ truyện Home Sweet Home cũng như các bộ webtoon khác tại ĐÂY.