Mỹ nhân 18+ khiến fan ngỡ ngàng vì học giỏi, ngỏ ý sẵn sàng dạy fan "một kèm một" nếu thích

Yume Nikaidou từng đi học tại Mỹ và đạt điểm số ấn tượng trong kỳ thi Toefl iBT là 111/120.

Yume Nikaidou sinh năm 1999, gia nhập ngành công nghiệp phim 18+ vào đầu năm 2020. Dù chỉ mới vừa mới gia nhập, thế nhưng cô nàng đã gây ấn tượng rất mạnh bởi nhan sắc xinh lung linh cùng thân hình mảnh mai chẳng khác gì một người mẫu. Do đó, cô nàng đã nhanh chóng có được 1 lượng fan không nhỏ dù chỉ mới gia nhập ngành phim người lớn dù chỉ chưa tới 1 năm.

Mỹ nhân 18+ khiến fan ngỡ ngàng vì học giỏi, ngỏ ý sẵn sàng dạy fan một kèm một nếu thích - Ảnh 1.

Dù chỉ mới tham gia vào ngành giải trí, thế nhưng cô nàng rất được nhiều người chú ý bởi tính cách nhí nhảnh. Bản thân Yume cũng là 1 người hay chơi Tiktok và đăng tải những khoảnh khắc của mình lên mạng xã hội trong thời gian cách ly xã hội. Thế nên, cô nàng càng được fan dành tặng cho nickname "Công chúa Tiktok".

Mỹ nhân 18+ khiến fan ngỡ ngàng vì học giỏi, ngỏ ý sẵn sàng dạy fan một kèm một nếu thích - Ảnh 2.

Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng tính cách như vậy, không khó hiểu vì sao cô nàng đáng yêu này được chú ý đến như vậy. Không chỉ được fan trong nước quan tâm, Yume đã có rất nhiều người hâm mộ đến từ các quốc gia và khu vực lân cận như Hàn Quốc, Đài Loan, v.v...

Tuy nhiên, 1 điều ít ai biết được rằng, Yume Nikaidou học cực kỳ giỏi. Trong 1 vài chương trình hỏi đáp với fan, cô nàng tiết lộ rằng mình từng đi học tại Mỹ, cụ thể là 1 trường trung học tại bang California. Thậm chí, cô nàng đã từng tham gia kỳ thi Toefl iBT và đạt điểm số ấn tượng - 111/120. Đây là 1 điểm số rất cao, thậm chí nhiều người bản địa cũng phải rất cố gắng mới có thể đạt đến điểm số ấn tượng như vậy. 

Mỹ nhân 18+ khiến fan ngỡ ngàng vì học giỏi, ngỏ ý sẵn sàng dạy fan một kèm một nếu thích - Ảnh 3.

Hiện tại, Yume Nikaidou đang mở 1 channel riêng trên trang stand.fm , khi liên tục ra clip mới mỗi ngày để dạy cấu trúc và từ vựng tiếng Anh cho những người Nhật đang học tiếng Anh. Thậm chí, cô nàng còn sẵn sàng ngỏ lời dạy học 1 kèm 1 cho bất kỳ "học trò" nào có tâm. Tuy nhiên, có lẽ đây chỉ là câu nói vu vơ để đó mà thôi, vì cô nàng cũng chưa nhắc gì thêm về việc này. Hy vọng rằng, Yume Nikaidou sẽ có thêm những ý tưởng thú vị để giao lưu với người hâm mộ của cô nàng nhiều hơn.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.