Đây là 5 lý do khiến bạn không thể bỏ qua “Crawl: Địa đạo cá sấu tử thần” của Alexandre Aja

Sau đây là những lý do khiến bạn phải xách mông lên ra rạp để tận hưởng những thông điệp mà Alexandre Aja truyền tải.

Kinh dị là một thể loại dễ kiểm soát. Bạn có thể làm bất cứ điều gì với sản phẩm của mình. Nó có thể là một thông điệp về tình hình chính trị - xã hội của thế giới, hoặc cũng có thể đơn giản là một cái gì đó đáng sợ để kéo khán giả ra rạp. Nhưng điều đó không có nghĩa là nó dễ dàng khơi gợi cảm giác sợ hãi và hoảng loạn. Nó đòi hỏi việc lập kế hoạch tỉ mỉ và chuyên môn trong nghệ thuật làm phim. Và đây là tất cả những gì mà Crawl có được.  

Alexandre Aja là bậc thầy của sự kinh hoàng hồi hộp và máu me.

Đây là 5 lý do khiến bạn không thể bỏ qua “Crawl: Địa đạo cá sấu tử thần” của Alexandre Aja - Ảnh 1.

Phải nói rằng Crawl rất may mắn khi được cầm trịch bởi Alexandre Aja, vị đạo diễn tài năng xuất chúng trong làng phim kinh dị hạng B của Hollywood. Aja đã từng kinh qua các bộ phim như Switchblade Romance, The Hills Have Eyes, Mirrors và Piranha 3D. Bằng kinh nghiệm dày dặn, Aja đã truyền tải hết những gì mình có được để mang Crawl trở thành một phim kinh dị thảm họa đáng xem nhất trên màn ảnh rộng hiện tại. Có lẽ những người dân ở Florida đang chuẩn bị cho mình những khóa học bơi cấp tốc và luôn lên tinh thần chuẩn bị chống bão sau khi xem Crawl. 

Nhà sản xuất Sam Raimi là một trong những tên tuổi lớn nhất trong thể loại kinh dị.

Đây là 5 lý do khiến bạn không thể bỏ qua “Crawl: Địa đạo cá sấu tử thần” của Alexandre Aja - Ảnh 2.

Raimi là một tên tuổi cực lớn trong làng điện ảnh, ông là người góp phần làm nên bộ ba huyền thoại của Spiderman. Ngoài ra, Raimi nổi tiếng hơn trong lĩnh vực kinh dị, bạn sẽ nhìn thấy tên của ông trong những bộ phim như Evil Dead, Darkman và Drag Me to Hell. Thêm vào đó, ông ấy đã rất thành công với tư cách là nhà sản xuất với các bộ phim như Don't Breathe và Evil Dead bản reboot. Sự kết hợp giữa Alexandre Aja và Sam Raimi thật sự rất đáng mong đợi. 

Khai thác thể loại kinh dị khó - Single-location horror

Đây là 5 lý do khiến bạn không thể bỏ qua “Crawl: Địa đạo cá sấu tử thần” của Alexandre Aja - Ảnh 3.

Single-location horror là một thể loại khá hiếm và không dễ để làm. Ở thể loại này, các nhân vật trong phim sẽ bị nhốt trong một không gian nhất định. Không gian đó rất hẹp và gần như “không lối thoát”. Và tất nhiên, các nhân vật của chúng ta sẽ tìm được lối thoát riêng cho mình bằng một cách thần kỳ nào đó. Cảm giác bị nhốt trong không gian hẹp sẽ gây cho người xem cảm giác hoang mang lo sợ, thậm chí là căng thẳng. Những cái tên cùng thể loại này có thể kể đến như Don’t Breath, Panic Room, Phone Booth. Kết hợp với yếu tố máu me kinh dị, Crawl hoàn toàn có thể mang đến cho bạn những giây phút “mệt tim” nhất. 

Một bộ phim về đề tài cá sấu chân thật nhất

Đây là 5 lý do khiến bạn không thể bỏ qua “Crawl: Địa đạo cá sấu tử thần” của Alexandre Aja - Ảnh 4.

Thành thật mà nói, đề tài cá sấu ở Hollywood là một thứ gì đó khá hời hợt. Những bộ phim ở quá khứ chưa từng chạm đến được những gì kinh khủng nhất của loài động vật đáng sợ này. Tuy nhiên, Crawl chắc chắn sẽ thay đổi điều đó và mang cá sấu trở thành một quái vật sống thật sự. Bằng cách đưa chúng lên cạn, Crawl cho thấy cá sấu hoàn toàn có thể uy hiếp con người ngay trên môi trường bất lợi. Không có siêu năng lực, không có thí nghiệm khoa học đã được thực hiện trên động vật, lần này, con người sẽ phải chiến đấu với cá sấu tay đôi. Chỉ đơn giản, thô sơ để cho thấy rằng cá sấu không phải là một trò đùa.

Nhân dịp Crawl/ Địa đạo tử thần ra mắt tại Việt Nam, chúng tôi xin gửi tặng độc giả 4 bình nước ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Để nhận được quà, độc giả vui lòng để lại thông tin cá nhân tại đây.