Đến hẹn lại lên, Lê Bống gây drama mới khi mặc áo dài rồi nhún nhảy tưng bừng

Lần này thì Lê Bống gây drama bởi việc chọn trang phục và âm nhạc khiến cho người xem không bằng lòng.

Từ đầu năm 2021 tới giờ, có lẽ Lê Bống là một trong những hot girl được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội. Là một gymer, TikToker có tiếng, thế nhưng cô nàng xinh đẹp này lại thường xuyên đưa bản thân vào tâm điểm của những lùm xùm, tranh cãi trái chiều cũng chỉ vì thói quen ăn mặc có gợi cảm tuyệt đối nhưng cũng đầy thị phi của mình.

Trong clip TikTok mới nhất của mình, Lê Bống tiếp tục khiến nhiều người không hài lòng trong việc chọn trang phục áo dài và thực hiện điệu nhảy vô cùng sexy, cuốn hút. Bên cạnh đó, cô nàng sinh năm 1995 cũng thả thính bằng dòng cap: "Mẹ cha cho bạc cho vàng. Không bằng lấy được nàng TikToker".

Vẫn như mọi khi, cư dân mạng lại chia thành hai phe để tranh cãi về việc lựa chọn trang phục của "thánh nữ TikTok". Lượng bình luận khen vẫn nhiều như mọi khi, còn phe chê cho rằng việc cô chọn trang phục dân tộc để múa may như vậy là chẳng phù hợp chút nào và đáng bị lên án. Hiện tại, cô nàng sinh năm 1995 chưa có phản hồi gì về những comment này.

Đến hẹn lại lên, Lê Bống gây drama mới khi mặc áo dài rồi nhún nhảy tưng bừng - Ảnh 2.

Rõ ràng, đã không có ít lần Lê Bống gây tranh cãi vì vấn đề ăn mặc. Trước đó, TikToker này từng bị phản ứng khi ăn diện gợi cảm khi đi chùa, một nơi được gọi là không gian tâm linh. Ngoài ra, Lê Bống cũng từng xuất hiện trên sóng truyền hình ở chương trình truyền hình trước đây với kiểu ăn mặc khiến nhiều netizen khó có thể đồng tình.

Đến hẹn lại lên, Lê Bống gây drama mới khi mặc áo dài rồi nhún nhảy tưng bừng - Ảnh 3.
Đến hẹn lại lên, Lê Bống gây drama mới khi mặc áo dài rồi nhún nhảy tưng bừng - Ảnh 4.
Đến hẹn lại lên, Lê Bống gây drama mới khi mặc áo dài rồi nhún nhảy tưng bừng - Ảnh 5.
Đến hẹn lại lên, Lê Bống gây drama mới khi mặc áo dài rồi nhún nhảy tưng bừng - Ảnh 6.
Đến hẹn lại lên, Lê Bống gây drama mới khi mặc áo dài rồi nhún nhảy tưng bừng - Ảnh 7.