Dandadan – manga với nét vẽ lạ chuẩn bị có bản anime

Science SARU còn là studio anime nổi tiếng với những hiệu ứng hình ảnh độc đáo, vô tình lại phù hợp với bộ manga gốc Dandadan.

Vài tháng trước, manga Dandadan đã được xác nhận rằng sẽ có bản chuyển thể anime, nhưng đến bây giờ thì những thông tin đầu tiên về dự án này mới được bật mí. Theo đó, MBS (TV station) đã đăng tải teaser cho anime Dandadan, tuy không tiết lộ gì nhiều nhưng chúng ta đã biết được những hình ảnh đầu tiên cũng như êkíp sản xuất của Dandadan anime :

Trước hết, anime Dandadan sẽ được thực hiện bởi studio Science SARU – với những cái tên anime quen mặt như Devilman: Crybaby, Star Wars: Visions, Inu-Ou,… Một số thành viên của dự án bao gồm :

  • Đạo diễn: Yamashiro Fuuga.
  • Giám sát, kịch bản: Seko Hiroshi (Attack On Titan The Final Season, Jujutsu Kaisen, Chainsaw Man, Mob Psycho 100).
  • Âm nhạc: Ushio Kensuke.
  • Thiết kế nhân vật: Onda Naoyuki.
  • Thiết kế người ngoài hành tinh và thực thể siêu nhiên: Kameda Yoshimichi.

Anime Dandadan đang rất được trông chờ với những cái tên toàn những người lành nghề ở trên. Bên cạnh đó Science SARU còn là studio nổi tiếng với những hiệu ứng hình ảnh độc đáo, vô tình lại phù hợp với bộ manga gốc khi những khung hình của nó nổi tiếng là hoành tráng và không phải studio nào cũng có thể chuyển thể thành công.

Dandadan hay còn được biết đến ở Việt Nam với tên gọi Vũ Trang Siêu Nhiên là tựa manga mới ra mắt trên Jump+ vào tháng 4 năm 2021 do Tatsu Yukinobu sáng tác. 

Dandadan là câu chuyện về Takakura Ken – một cậu trai chỉ tin vào người ngoài hành tinh và Ayase Momo – một cô gái chỉ tin vào yêu ma huyền bí. Sau khi gặp nhau và thách thức nhau thực hiện hai nhiệm vụ đối lập, Momo đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc, còn Ken thì bị Turbo Baba lấy mất…của quý và chiếm lấy cơ thể! Để thoát khỏi lũ ngoài hành tinh, Momo đã khai mở được sức mạnh tâm linh trong mình. Cũng nhờ sức mạnh mới mà Momo có thể giúp Ken trở về dạng người. Từ đây câu chuyện kỳ dị bắt đầu với nhiều tình tiết cười ra nước mắt.