Genshin Impact: Banner Gacha "Dấu Chân Của Lửa" và nhân vật mới Klee có đáng đầu tư hay không?

Có bộ skill thú vị và ngoại hình dễ thương không kém Qiqi, Klee trở thành nhân vật được săn đón của nhiều người chơi Genshin Impact.

Vừa ra mắt hơn 4 ngày, banner mới nhất của Genshin Impact đã mang đến Klee - một nhân vật mới thuộc hệ lửa. Tuy nhiên, vẫn có không ít người lưỡng lự có nên sử dụng Nguyên Thạch vào banner này không. 

Genshin Impact: Banner Gacha Dấu Chân Của Lửa và nhân vật mới Klee có đáng đầu tư hay không? - Ảnh 1.

 Để nói ngắn gọn, câu trả lời là có: Banner "Dấu chân của lửa" hoàn toàn xứng đáng để đổ Nguyên Thạch và thậm chí tiền vào. Có thể bạn không cần thiết phải có Klee, nhưng Xingquy và Sucrose lại là những nhân vật 4 sao vô cùng hữu ích, và nếu trùng lặp, bạn có thể tăng cung mệnh cũng như sức mạnh của hai nhân vật này lên đáng kể.

Các Banner Nhân Vật Rate Up hoạt động thế nào?

Banner "Dấu Chân Của Lửa" sẽ tăng khả năng nhận nhân vật Klee từ ngày 20/10-10/11, tức 20 ngày. Bạn chỉ có 0,6% cơ hội nhận được Klee từ Banner, nhưng với bảo hiểm 90 lần Cầu Nguyện, chắc chắn bạn sẽ nhận được một nhân vật 5 sao, 50% nhân vật 5 sao đó là Klee. Nếu không, bạn sẽ phải bỏ ra 90 lần Cầu Nguyện nữa và lần này đảm bảo nhận được Klee. 

Genshin Impact: Banner Gacha Dấu Chân Của Lửa và nhân vật mới Klee có đáng đầu tư hay không? - Ảnh 2.

Bạn cũng có 50% tỷ lệ nhận được một trong ba nhân vật là Xingqiu, Noelle hoặc Sucrose khi quay ra nhân vật 4 sao. Nếu không, trong lần tiếp theo gacha ra nhân vật 4 sao, bạn chắc chắn sẽ có được một trong ba nhân vật trên.

Klee có đáng để sở hữu không?

Klee là một nhân vật hệ Lửa sử dụng vũ khí phép. Kỹ năng nguyên tố (E) của Klee là Jumpy Dumpty, sử dụng được 2 lần, tạo ra một quả bom đốt cháy kẻ thù trước khi nổ ra những quả mìn nhỏ hơn.

Genshin Impact: Banner Gacha Dấu Chân Của Lửa và nhân vật mới Klee có đáng đầu tư hay không? - Ảnh 3.

Kỹ năng nộ của Klee là  Sparks 'n' Splash, tạo ra bộ ba tia laser lửa để bắn tung kẻ thù trong 10s. Ngoài ra, Klee còn kỹ năng bị động dò tìm tài nguyên có ở Mondstadt.

Genshin Impact: Banner Gacha Dấu Chân Của Lửa và nhân vật mới Klee có đáng đầu tư hay không? - Ảnh 4.

Nhìn chung, Klee có thể khá hữu ích nếu bạn thiếu một nhân vật hệ Lửa mạnh mẽ như Diluc hoặc Xiangling. Bom của Klee có thể gây sát thương AoE lớn, có thể được đẩy và kéo bởi skill của nhân vật hệ Gió, tạo ra một số combo cực kỳ mạnh mẽ. Nhưng những đòn đánh thường yếu ớt và thiếu khả năng phòng thủ khiến Klee không thích hợp vị trí tiền tuyến. 

Xingqiu

Xingqiu thuộc hệ Nước và sử dụng kiếm. Kỹ năng nguyên tố (E) của Xingqiu là Rainscreen, tạo ra hiệu ứng nước và cho phép bốn thanh kiếm xanh bao quanh (nếu đổi nhân vật, hiệu ứng này vẫn giữ). Mỗi lần nhận sát thương, một trong những thanh kiếm sẽ gãy và giảm bớt sát thương. 

Genshin Impact: Banner Gacha Dấu Chân Của Lửa và nhân vật mới Klee có đáng đầu tư hay không? - Ảnh 5.

Kỹ năng nộ của Xingqiu là Rainscreen, cũng tạo ra một số thanh kiếm xanh, có thể tự động hồi lại để giảm sát thương. Khả năng bị động của Xingqiu là có 25% hoàn trả nguyên liệu khi chế tạo các nguyên liệu cần thiết để nâng cấp nhân vật. 

Genshin Impact: Banner Gacha Dấu Chân Của Lửa và nhân vật mới Klee có đáng đầu tư hay không? - Ảnh 6.

Xingqiu có thể rất hữu ích với một số đội hình thiếu hệ Nước, đóng vai trò support giảm sát thương và phá khiên của những kẻ địch có khiên lửa (Cây Nổ, Pháp Sư Vực Sâu), tạo phản ứng nguyên tố, v..v...

Noelle

Đối với nhiều player, Noelle không hữu ích lắm khi họ lên AR cao hơn và sở hữu những nhân vật tốt hơn. Là một nhân vật hệ Nham sử dụng trọng kiếm (claymore), Noelle có thể nhận được khi người chơi mới nhập game. 

Genshin Impact: Banner Gacha Dấu Chân Của Lửa và nhân vật mới Klee có đáng đầu tư hay không? - Ảnh 7.

Kỹ năng Nguyên tố của Noelle  là Breastplate, tạo ra một tấm khiên hấp thụ sát thương và gây một lượng nhỏ sát thương Nham lên kẻ thù. Khi Noelle tấn công trong lúc có khiên, cô cũng có thể phục hồi HP cho các thành viên khác trong nhóm.

Genshin Impact: Banner Gacha Dấu Chân Của Lửa và nhân vật mới Klee có đáng đầu tư hay không? - Ảnh 8.

Kỹ năng Nộ của Noelle là Sweeping Time, sức mạnh nguyên tố Nham được truyền vào kiếm của Noelle. Các nhát chém lúc này rộng hơn và gây sát thương lớn hơn. Kỹ năng bị động của Noelle là có 12% tạo ra món ăn thứ 2 khi nấu những món ăn buff phòng thủ.

Genshin Impact: Banner Gacha Dấu Chân Của Lửa và nhân vật mới Klee có đáng đầu tư hay không? - Ảnh 9.

Giống như Xingqiu, Noelle là một nhân vật phòng thủ với lợi ích khác là hồi máu. Tuy nhiên, lượng máu Noelle hồi được rất ít, vì thế người chơi thường sử dụng một healer mạnh hơn như Barbara. 

Sucrose

Sucrose là một nhân vật rất đáng sở hữu, đặc biệt cho những đội hình thiếu nguyên tố Gió. Surcrose là một sự bổ sung mạnh mẽ cho nhiều team, có khả năng dồn kẻ địch. Surcrose sử dụng vũ khí phép, và nếu được đầu tư đúng cách, cô nàng vẫn có thể tạo ra không ít damage. 

Genshin Impact: Banner Gacha Dấu Chân Của Lửa và nhân vật mới Klee có đáng đầu tư hay không? - Ảnh 10.

Kỹ năng nguyên tố của Sucrose là Astable Anemohypostasis Creation - 6308, tạo ra một luồng gió nhỏ hút kẻ thù về phía nó và gây sát thương Gió. Kỹ năng nộ của Surcrose là Forbidden Creation - Isomer 75/Type II,  tạo ra một luồng gió lớn hơn, hút kẻ thù sau đó phóng chúng ra xa. 

Genshin Impact: Banner Gacha Dấu Chân Của Lửa và nhân vật mới Klee có đáng đầu tư hay không? - Ảnh 11.

Các kỹ năng này có thể tạo ra phản ứng nguyên tố mạnh mẽ với những nguyên tố khác. Kỹ năng bị động của Sucrose là có 10% nhận được gấp đôi sản phẩm khi chế tạo vật liệu đột phá vũ khí. Surcrose không mạnh như nhân vật chính của bạn, nhưng nếu bạn muốn chuyển nhân vật chính sang hệ Nham thì Surcrose là một trong những lựa chọn tốt nhất — đặc biệt nếu bạn không có Venti. 

Genshin Impact: Banner Gacha Dấu Chân Của Lửa và nhân vật mới Klee có đáng đầu tư hay không? - Ảnh 12.

Giống như Xingqiu, kỹ năng bị động của Sucrose giúp bạn tiết kiệm nguyên liệu đột phá vũ khí, có nghĩa tiết kiệm cả Resin - thứ vô cùng quý giá trong game.