Genshin Impact: Cách biến Amber - nhân vật đứng "bét bảng" Top Tier thành DPS dame khủng

Amber là nhân vật đầu tiên người chơi nhận được trong Genshin Impact nếu không tính nhân vật chính, và chắc chắn không hề vô dụng như chúng ta vẫn nghĩ.

Cách đây không lâu, một Youtuber đã chia sẻ cách sử dụng tối ưu cho Amber và có thể nâng mức sát thương của nhân vật này lên 34,000 damage. Liệu một nhân vật thường bị người chơi Genshin Impact cho là "vô dụng nhất đám" và thường chỉ dùng để nhóm bếp có thể trở thành DPS được không? Hãy cùng Gamek tìm kiếm câu trả lời ngay bây giờ!

Genshin Impact: Cách biến Amber - nhân vật đứng bét bảng Top Tier thành DPS dame khủng - Ảnh 1.

Amber DPS  – Tại sao không?

Amber là một nhân vật dùng cung tên thuộc hệ Lửa. Kỹ năng nguyên tố của cô là Con Rối Nổ, cho phép Amber triệu hồi một con rối dễ thương có thể ném đi khá xa, thu hút kẻ địch và nếu bị kẻ địch tấn công hoặc hết thời gian sẽ nổ gây sát thương nguyên tố Hỏa. Kỹ năng nộ của Amber là mưa tên, bắn ra một cơn mưa tên lửa để gây sát thương Hỏa diện rộng.

Genshin Impact: Cách biến Amber - nhân vật đứng bét bảng Top Tier thành DPS dame khủng - Ảnh 2.

Như vậy, không chỉ là một nàng "waifu" được nhiều player yêu thích, Amber cũng là support vô cùng hữu dụng. Thậm chí nếu thiếu một chân DPS sát thương Hỏa trong vực La Hoàn Thâm Cảnh, bạn cũng có thể sử dụng Ambe. Trong video của một Youtuber, giới hạn HP của Amber level 80 có thể lên đến 13900, ATK trên 2500 hoặc hơn. Với tỷ lệ bạo kích 18% và sát thương bạo kích 152%, Amber có thể tạo ra lượng damage khá lớn.

Genshin Impact: Cách biến Amber - nhân vật đứng bét bảng Top Tier thành DPS dame khủng - Ảnh 3.
Genshin Impact: Cách biến Amber - nhân vật đứng bét bảng Top Tier thành DPS dame khủng - Ảnh 4.

Trang bị

Amos’s Bow: Tăng sát thương của đòn đánh thường và đòn ngắm bắn lên 12/15/18/21/24%. Tăng sát thương  8/10/12/14/16% cho mỗi 0,1s  khi mũi tên đang bay, tối đa trong 0,5s, cộng dồn 5 lần cho mỗi mũi tên. Như vậy, Amber càng cách xa kẻ địch thì sát thương gây ra càng lớn.

Genshin Impact: Cách biến Amber - nhân vật đứng bét bảng Top Tier thành DPS dame khủng - Ảnh 5.

Noblesse Oblige (Support):(2) Tăng sát thương kỹ năng nộ +20%;(4) Sau khi kích hoạt kỹ năng nộ, tăng sát thương các thành viên trong nhóm +20% trong thời gian 12 giây, không cộng dồn.

Genshin Impact: Cách biến Amber - nhân vật đứng bét bảng Top Tier thành DPS dame khủng - Ảnh 6.

Wanderer's Troupe (DPS): (2) Tinh thông nguyên tố tăng thêm +80; (4) Tăng 35% đòn sát thương tích lũy cho các nhân vật sử dụng pháp khí hoặc cung tên.

Genshin Impact: Cách biến Amber - nhân vật đứng bét bảng Top Tier thành DPS dame khủng - Ảnh 7.

Bên cạnh sử dụng đúng các bộ Thánh Di Vật, người chơi cũng phải lựa chọn những thánh di vật có các chỉ số chính và phụ cao để cộng stat ATK, tỷ lệ bạo kích và sát thương bạo kích cho Amber.

Cung mệnh

Amber là một nhân vật 4 sao, vì thế người chơi có tỷ lệ nhận được Amber và mở thêm cung mệnh qua các banner gacha. Tuy nhiên, cung mệnh quan trọng nhất của Amber chính là kỹ năng đầu tiên, "Bắn một được hai Hilichurl" (One Arrow to Rule them All): Khi ngắm bắn sẽ bắn ra 2 mũi tên liên tiếp, mũi tên thứ 2 tăng 20% sát thương so với sát thương gốc.

Genshin Impact: Cách biến Amber - nhân vật đứng bét bảng Top Tier thành DPS dame khủng - Ảnh 8.

Ngoài ra, cung mệnh thứ hai của Amber là "Thỏ Xông Lên" cũng khiến kỹ năng nguyên tố mạnh hơn, khi con rối nổ sẽ gây thêm 200% sát thương.

Genshin Impact: Cách biến Amber - nhân vật đứng bét bảng Top Tier thành DPS dame khủng - Ảnh 9.

Đối với Genshin Impact, trong giai đoạn đầu của game, bất cứ nhân vật nào cũng có thể trở thành support hay DPS đáng gờm nếu như bạn biết cách sử dụng và đầu tư, hoặc may mắn "vớ" được một món đồ quý giá nào đó giúp tăng chỉ số nhân vật lên mức "cực khủng". Amber không phải ngoại lệ, mặc dù có thể xem là đứng "bét bảng" trong những nhân vật hệ Lửa. Tuy nhiên, nếu bạn chơi vì trải nghiệm và waifu thì meta cũng chỉ là "phù du" và hãy thoải mái đầu tư cho cô nàng kỵ sĩ xinh đẹp này nhé!