Godzilla vs. Kong tung trailer cực cháy, nhưng dân tình lại chỉ quan tâm "Mecha Godzilla có xuất hiện"?

Kong Ninh Bình tung cú đấm cực lực kèm bổ rìu như Thor nhập xác trong trận chiến với Godzilla không phải là lý do duy nhất khiến fan phấn khích!

Godzilla vs. Kong, bộ phim mới nhất thuộc vũ trụ quái vật Monsterverse vừa tung trailer cực gay cấn về trận đấu giữa hai siêu quái vật nổi tiếng sau vài ngày nhá hàng loạt footage ngắn ngủi. Ngoài kỹ xảo mãn nhãn cùng chiếc rìu sét đậm chất Thor mà Kong dùng làm vũ khí chống lại Godzilla, fan đang xôn xao trước những giả thuyết cực hấp dẫn về sự xuất hiện của Mecha Godzilla – một trong số các Titan nhân tạo nguy hiểm.

Vì đâu mà Godzilla tấn công Kong?

Trong trailer mới nhất, khán giả có thể nhận thấy rằng Godzilla đang đóng vai phản diện khi đột ngột gây ra những vụ tấn công con người. Cùng lúc đó, Kong bị bắt về từ đảo Đầu Lâu lại trở thành cứu tinh. Thế nhưng câu hỏi ở đây là tại sao hai titan mạnh nhất lại ở trong thế đối đầu nhau sau khi Godzilla đã trở thành King of Monsters?

Trailer Godzilla vs. Kong

Hai câu thoại được rất nhiều fan chú ý là "Godzilla đang ở ngoài kia tàn sát mọi người và chúng ta không hề biết tại sao" và "Phải có điều gì đó kích động Godzilla đến vậy mà chúng ta chưa biết". Cộng với đó, người ta cũng kịp nhìn thấy hình ảnh một nhân vật đứng trước màn hình có dòng chữ "Qúa tải sạc". Từ những manh mối này, không ít người đã ủng hộ giả thuyết cho rằng Godzilla vs. Kong sẽ không chỉ có cuộc đối đầu giữa hai quái vật, mà còn có thể có thêm sự góp mặt của một phe hoặc quái vật thứ ba. Và cái tên khả thi nhất cho đến thời điểm này là MechaGodzilla.

Godzilla vs. Kong tung trailer cực cháy, nhưng dân tình lại chỉ quan tâm Mecha Godzilla có xuất hiện? - Ảnh 2.

Những bằng chứng về MechaGodzilla trong Monsterverse

Theo một số nguồn tìn, từ tháng 1 năm 2020, hang sản xuất đồ chơi đã tiết lộ thông tin MechaGodzilla đang chuẩn bị gia nhập Monsterverse. Trong footage mới được tung ra vào vài ngày trước, khán giả cũng nhìn thấy thấp thoáng bóng dáng của một người máy đang phá hủy thành phố. Và cuối cùng, ở trailer mới nhất, hình ảnh bản vẽ cơ khí của MechaGodzilla cũng xuất hiện lướt qua.

Godzilla vs. Kong tung trailer cực cháy, nhưng dân tình lại chỉ quan tâm Mecha Godzilla có xuất hiện? - Ảnh 3.

Như vậy, giả thuyết mà fan đặt ra cho kịch bản trận đối đầu giữa Godzilla và Kong có vẻ đang ngày càng đúng. Hai titan sẽ chiến đấu với nhau vì Godzilla cho rằng Kong là mối đe dọa mới, trong khi Kong cố bảo vệ cô bé có khả năng giao tiếp với nó, còn con người tìm cách tái hiện lại trận đấu huyền thoại giữa tổ tiên của Kong với Godzilla từ hàng ngàn năm trước.

Godzilla vs. Kong tung trailer cực cháy, nhưng dân tình lại chỉ quan tâm Mecha Godzilla có xuất hiện? - Ảnh 4.
Godzilla vs. Kong tung trailer cực cháy, nhưng dân tình lại chỉ quan tâm Mecha Godzilla có xuất hiện? - Ảnh 5.

Trận đấu giữa Godzilla và Kong sẽ bị xen ngang bởi MechaGodzilla, một titan cơ khí do con người tự phát triển và rơi vào tình thế mất kiểm soát đối với titan này. Hậu quả là MechaGodzilla trở thành thảm họa khiến Godzilla và Kong phải tạm gác lại mâu thuẫn riêng để hợp sức.

mechagodzilla is shown ?

Tuy nhiên, giả thuyết nghe có vẻ khá hợp lý này vẫn chưa giải thích được lý do vì sao Godzilla kích động hay cây rìu có khả năng hấp thụ năng lượng nguyên tử của Kong lấy được từ đâu? Liệu đó có phải là sản phẩm của nền văn minh đã đưa Ghidorah đến trái đất hay không? Câu trả lời có lẽ sẽ được tiết lộ đầy đủ trong Godzilla vs. Kong sắp tới đây.