Harry Potter: Magic Awakened - Khám phá thế giới ma thuật Hogwarts ngay trên di động

Câu chuyện về phép thuật của Harry Potter: Magic Awakened diễn ra vài năm sau Chiến tranh Phù thủy lần thứ hai.

Hai năm sau khi ra mắt thành công tại Trung Quốc, NetEase Games và Interactive Entertainment đã quyết định mở rộng qua nền tảng PC và di động ở Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc vào nửa cuối năm 2021. "Harry Potter: Magic Awakened" do hai gã khổng lồ trong ngành game hợp tác phát triển, là trò chơi kết hợp giữa nhập vai chiến thuật và thu thập thẻ bài trong thế giới phù thủy Hogwarts.

Harry Potter: Magic Awakened - Khám phá thế giới ma thuật Hogwarts ngay trên di động - Ảnh 1.

"Magic Awakened" được ra mắt tại Trung Quốc vào năm 2019 và nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo người chơi, từ đó nhà phát triển quyết định mở thêm máy chủ tại các khu vực mới để nhiều người chơi có thể trải nghiệm thế giới phù thủy.

Đây là game di động nhập vai thẻ bài chủ đề Harry Potter do NetEase độc quyền phát hành. Trong "Harry Potter: Phép thuật thức tỉnh", bạn sẽ nhập vai vào một học sinh mới của trường Hogwarts và bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ thú với các bạn cùng lớp sử dụng phép thuật.

Câu chuyện về phép thuật của Harry Potter diễn ra vài năm sau Chiến tranh Phù thủy lần thứ hai. Người chơi sẽ vào vai một sinh viên năm nhất tại Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts.

Harry Potter: Magic Awakened - Khám phá thế giới ma thuật Hogwarts ngay trên di động - Ảnh 2.

Nhiệm vụ của người chơi trong trò chơi là xây dựng bộ bài của riêng mình và đối mặt với những khó khăn trong trận chiến PvP của người chơi khác. Người chơi có thể học các phép thuật mới, làm quen với những người bạn đồng hành xuất chúng hơn và sử dụng kiến thức phép thuật của họ để phát triển các chiến lược đấu tay đôi hiệu quả.

Trong Hogwarts, người chơi có thể tham gia vào các khóa học ma thuật khác nhau, tạo ra các phép thuật từ tiểu thuyết và khám phá thế giới ma thuật bí ẩn chưa được khám phá. Để chiến đấu với kẻ thù, người chơi cần kéo các quân bài và điều chỉnh vị trí của chúng để chúng phát huy tác dụng. Bạn cũng cần sử dụng phép thuật học được từ chương trình học ở trường và áp dụng nó.

Harry Potter: Magic Awakened - Khám phá thế giới ma thuật Hogwarts ngay trên di động - Ảnh 3.

Harry Potter: Magic Awakened sẽ được phát hành trên iOS và Android vào cuối năm 2021 - đầu năm 2022.