Mỹ nhân 18+ bất ngờ hé lộ cảnh đạo diễn dạy thêm "1 kèm 1" ngay tại trường quay

Sakura Momo đã đăng tải lên mạng xã hội đạo diễn của một sản phẩm 18+ đang thị phạm cho cô nàng tại trường quay.

Sakura Momo là một trong những thiên thần phim người nổi bật bậc nhất trong thế hệ các nữ diễn viên phim người lớn mới nổi trong thời gian gần đây. Sở hữu dung nhan khuôn mặt ngây thơ cùng thân hình bốc lửa, Momo nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được chú ý nhất tại studio Idea Pocket.

Mỹ nhân 18+ bất ngờ hé lộ cảnh đạo diễn dạy thêm 1 kèm 1 ngay tại trường quay - Ảnh 1.

Dáng người nhỏ nhắn, gương mặt xinh xắn thế nhưng thân hình của Momo Sakura thì lại cực kỳ gợi cảm, trái ngược hoàn toàn với phong cách trong sáng tự nhiên của cô nàng.  Trước đây, cô nàng cũng từng khiến không ít fan phải sốc nặng khi tuyên bố lý do vào nghề của mình là vì thường xuyên "mất hứng" vào buổi đêm cũng như khó tìm được cảm hứng bình thường. Tiết lộ này từng gây ra không ít tranh cãi, nhưng cũng góp phần khiến cho tên tuổi của Momo Sakura thêm phần nổi bật, đồng thời khiến các fan đua nhau mua ấn phẩm của nàng hot girl.

Mỹ nhân 18+ bất ngờ hé lộ cảnh đạo diễn dạy thêm 1 kèm 1 ngay tại trường quay - Ảnh 2.

Vào năm 2018, mỹ nữ sinh năm 1996 này thậm chí còn dành ngôi vị tân binh phim người lớn xuất sắc nhất tại giải thưởng "Oscar phim người lớn Nhật Bản" - Fanza Adult Award. Điều này làm cho cô nàng càng lúc càng trở nên nổi tiếng và gây được sự tò mò với công chúng. 

Dù vậy, bản thân Sakura Momo có vẻ không hề quá thích thú với danh vọng và sự nổi tiếng cho lắm. Bằng chứng là, không như các nữ diễn viên khác rất nhiệt tình giao lưu với các fan hâm mộ trên mạng xã hội, Momo lại giao hết cho người quản lý và chỉ đăng tải vô cùng hạn chế. Phải hiếm hoi lắm, người xem mới được thấy cô nàng xuất hiện và trao đổi, giao lưu với các fan.

Mỹ nhân 18+ bất ngờ hé lộ cảnh đạo diễn dạy thêm 1 kèm 1 ngay tại trường quay - Ảnh 3.

Mới đây, Momo đã làm cho người xem bất ngờ khi đăng tải hình ảnh cô nàng đang ở phim trường trên Instagram. Trong đoạn clip ngắn, người xem có thể thấy được đạo diễn của bộ phim 18+ đang tự tay thị phạm để cho Momo biết được mình phải làm gì. Có thể dễ dàng thấy được, không khí trên trường quay rất vui vẻ khi cô nàng sinh năm 1996 liên tục cười lớn khi chĩa máy quay về phía đạo diễn.

Có thể thấy rằng, Sakura Momo rất vui vẻ khi làm việc trong ngành công nghiệp AV. Dù cô nàng không hay giao lưu với người hâm mộ hay có quan hệ quá tốt với những đồng nghiệp nam như Shimiken, nhưng cô nàng vẫn yêu thích nghề nghiệp chính của mình. Việc có được quan hệ tốt với đạo diễn và đội ngũ làm việc tại trường quay như một lời khẳng định rằng cô nàng sẽ gắn bó với công việc này trong một thời gian rất dài nữa.

Mỹ nhân 18+ bất ngờ hé lộ cảnh đạo diễn dạy thêm 1 kèm 1 ngay tại trường quay - Ảnh 4.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.